"Sống ảo" cực chất tại Smiley Ville - trời Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội

Nếu Tết năm nay bạn thiếu một địa điểm sống ảo thật chất, hãy khám phá thử tiểu Châu Âu ngay giữa Hà Thành.

Phim trường Smiley đước ví như một Châu Âu thu nhỏ đang trở thành tâm điểm sống ảo của giới trẻ hiện nay. Chỉ cách trung tâm Hà Nội 12km, "tiểu Châu Âu" nằm trong khi di tích Cổ Loa Thành với đường đi thuận lợi, thích hợp cho một chuyến vi vu ngắn và cực thích hợp cho các cặp đôi đến chụp ảnh cưới mộng mơ.

Smiley Ville trở thành điểm đến của nhiều bạn trẻ mê khám phá và sống ảo. Tại đây, không gian của phim trường vô cùng rộng, thiết kế phong cảnh tại đây tái hiện lại nền kiến trúc tinh hoa Châu Âu sang trọng, quý phái và mộng mơ. Phim trường cũng có vô vàn bối cảnh từ trong nhà đến ngoài trời, từ cổ kính đến hiện đại, vô cùng đặc sắc và thú vị. 

Lâu đài thời gian

Địa điểm nổi bật nhất của phim trường Smiley Ville chính là lâu đài thời gian, tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu. Với thiết kế đâm chất La Mã cận đại, lâu đài được xây dựng đồ sộ trên nền đá cẩm thạch, cùng những ô kính lớn đầy màu sắc thể hiện sự nguy nga, tráng lệ, huy hoàng của nền văn minh cổ. Điểm nhấn của lâu đài nhất định phải kể đến ánh sáng lộng lẫy, bao quanh cây anh đào Nhật Bản nở rộ khi xuân về nằm bên trong lâu đài.

.

@yuu_linhh9201

@trungtran.28

Hồ Hoàng Hôn

Lướt qua vẻ cổ kính của Lâu Đài Thời Gian, các cặp đôi không thể bỏ qua Hồ Hoàng Hôn đầy mộng mơ. Cũng giống như tên gọi, khi hoàng hôn buông xuống cũng chính là lúc Hồ Hoàng Hôn lãng mạn nhất với một màu vàng ươm của mặt trời buổi xế chiều, khiến bạn lạc vào bức trành phố Vience nước Ý nên thơ. Một gợi ý nhỏ cho cộng đồng sống ảo chính là có thể cùng nhau chèo thuyền trên hồ, hưởng một chút không khí lãng mạn của nước Ý. Ven hồ được bao phủ bởi những toà nhà đầy màu sắc sẽ khiến bạn không khỏi chìm đắm trong cảnh đẹp.

Cầu Tình Yêu

Lấy bối cảnh hiện đại của một Hàn Quốc ngọt ngào, Cầu Tình yêu chính là địa điểm tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Những đôi tình nhân sẽ cùng nhau đi hết chiếc cầu, cùng nhau hẹn ước bên ổ khoá, cùng nhau khoá chặt tình yêu của mình bên Hồ Hẹn Ước. Bạn hãy nhanh chóng mang người thương của mình đến đây để trai nghiệm nhé!

Không gian trong nhà

Ngoài những không gian cổ kính của lâu đài, hay lãng mạn bên hồ tình yêu, phim trường Smiley Ville còn có hậu cảnh trong nhà vô cùng tinh tế. Mỗi căn phòng sẽ được decor theo một phong cách khác nhau, tạo ra những sắc thái riêng biệt. Bạn có thể từ từ trải nghiệm từng căn phòng mang đầy sắc xuân ấm áp với hoa anh đào nở rộ cho đến chiều thu an lành mát mẻ, hay đặc sắc hơn chính là thiết kế nội thất sang chảnh thượng lưu.

@dinhhuong_ciu

@_hnghanh_

Ngoài các địa điểm check-in cực chất, phim trường Smiley Ville còn có nhiều hoạt động phong phú như cắm trại, tổ chức sự kiện, team-building...Với giá vé hấp dẫn, đây chắc chắn sẽ là địa điểm sống ảo ưa chuộng của các bạn trẻ hiện nay.

Đi vi vu bằng gì?

- Nếu di chuyển bằng xe bus, các bạn chỉ mất 7.000-9.000đ/lượt và dễ dàng đi đến địa điểm từ các tuyến 43 xuất phát từ công viên Thống Nhất và 15, 17 nếu xuất phát từ Long Biên.

- Nếu di chuyển bằng xe máy, các bạn có thể ra Phạm Văn Đồng, qua cầu Thăng Long rồi rẽ xuống Hải Bối, ra đường quốc lộ 3 để hướng đến khu di tích Cổ Loa Thành. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vì phim trường chỉ nằm đối diện với khu di tích Cổ Loa, vô cùng thuận tiện.