Thực hư món "Pizza bún đậu mắm tôm" đang gây sốt CĐM có "ngon" như lời đồn

CĐM đang cảm thấy có gì đó sai sai, khoảng 5% muốn đi ăn thử xem mùi vị ra sao, số còn lại muốn 'chuyển sang đất nước khác' sống ngay lập tức.

Mới đây, hình ảnh về chiếc bánh "pizza bún đậu mắm tôm' đang lan truyền rất nhanh trên MXH và gây hoang mang cho nhiều người. Đây là món ăn chưa bao giờ có trong lịch sử ẩm thực Việt. Điều đặc biệt, đây không phải là ý tưởng thử nghiệm từ một blogger hay youtober ẩm thực nào đó, món ăn này xuất hiện 'chình ình' trên menu của một thương hiệu Pizza nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam.

Món pizza bún đậu mắm tôm được bán với giá 140.000 VNĐ

Với giá 140.000 đồng, chiếc pizza có kích cỡ như những chiếc pizza bình thường tuy nhiên phần nguyên liệu nhân đáng chú ý như tía tô, đậu rán, thịt lợn luộc, da lợn, lòng...và sau đó rải mắm tôm lên tương tự như tương ớt hay tương cà. khiến nhiều người không khỏi tò mò. Chỉ trong ít phút được chia sẻ, chiếc pizza bún đậu mắm tôm đã làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Một bạn trẻ đã tường tận giải trình cách ăn khiến những người khác há hốc miệng:

"Em ăn từ hồi nó mới thử nghiệm món này. Không có nhiều mùi mắm tôm như mọi người hay nghĩ đâu".

Bình luận của một trong những bạn đầu tiên được thưởng thức món ăn 'dị' này

Trong khi đó, một số khác lại cảm thấy 'ớn' hoặc 'ám ảnh' khi nghe thấy tên. Nhiều người tích cực thì khen đầu bếp nghĩ ra món này quả thật sáng tạo. Ý tưởng kết hợp hương vị Âu - Việt này có chút khác biệt và khiến nhiều người tò mò. Tuy nhiên, chắc chắn nó sẽ là món ăn hot trong thời gian sắp tới. Với những ai thích ăn cả bún đậu và pizza thì không phải lo nghĩ đi ăn món nào nữa vì đã có sự kết hợp 2-0-1.

Cư dân mạng để lại bình luận

"Zoom" cận cảnh đại tượng Phật lớn nhất Đông Nam Á sắp xây xong ngay sát xịt Hà Nội

Cận cảnh chiếc bánh pizza bún đậu mắm tôm

Đối với những người thích ăn pizza nhưng lại không thể ăn mắm tôm thì chiếc bánh pizza bún đậu mắm tôm này chắc hẳn là một sự kết hợp khá "ám ảnh".

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Bật ra-đa xác định tọa độ Đấu trường La Mã phiên bản Việt đang sốt rần rật