Sự thật về bức ảnh cô giáo diện váy phản cảm trên bục giảng khiến dư luận phẫn nộ

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là một giáo viên mặc váy như dạ hội đến lớp khiến dân mạng phẫn nộ.

Giáo viên là những hình mẫu chuẩn về đạo đức nhưng những hình ảnh về người thầy, cô giáo đang dần bị xấu đi bởi nhiều scandal dạo gần đây. Ngay mới đây, trên một fanpage đã đăng tải hình ảnh được cho là của một nữ giáo viên, gây nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Bài viết này đã thu hút hơn 3.000 like cùng hàng trăm bình luận, chia sẻ bày tỏ sự bất đồng về văn hóa ăn mặc của cô gái trẻ này. Sau đó, thông tin về cô gái này cũng được tìm ra. Thì ra cô gái tên T.Y (23 tuổi) này không phải là cô giáo mà đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học tại Hà Nội. Trên trang cá nhân, cô nàng đã thu hút hơn 7.000 lượt follow cùng hàng trăm bình luận sau mỗi bức ảnh.

Bức ảnh được chia sẻ đang gây nhiều trái chiều trên mạng xã hội.

Cô gái với bức hình cao ráo, trắng trẻo được dân mạng dành nhiều lời khen về vẻ nóng bỏng, quyến rũ. Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến trái chiều cho rằng hình ảnh của cô gái này không phù hợp nơi giảng đường và chuẩn mực của giáo viên.

Khi hỏi về bức ảnh đang gây tranh cãi này, T.Y cho biết: "Mình không phải là giáo viên hay sinh viên thực tập. Đúng là mình đang là sinh viên sư phạm nhưng lại học hệ cử nhân, đi thực tập ở tòa soạn chứ không phải lên lớp dạy học hay sau này làm nhà giáo".

Trên trang cá nhân, T.Y thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng.


Cô nàng gặp nhiều rắc rối khi bị mọi người hiểu lầm.

Bức ảnh gây tranh cãi được cô gái nhờ bạn chụp và đăng tải lên trang cá nhân cho vui chứ cô hoàn toàn không phải giáo viên như mọi người bàn tán trên mạng xã hội. Trước những ý kiến trái chiều, những "gạch đá" mà dân mạng dành cho cô gái, T.Y tỏ ra rất buồn và bức xúc vì mọi người đều hiểu sai về cô.

"Mình không hiểu mọi người nghĩ gì khi lấy ảnh của mình đăng tải lên facebook và nói mình là giáo viên. Nhiều bình luận, tih nhắn khiếm nhã và rất thô thiển, thiếu văn hóa. Trong khi mình không làm gì liên quan đến nghề sư phạm!", cô gái này cho biết./.