Chẳng còn giấu giếm, bố Văn Toàn lên mạng tiết lộ về con dâu tương lai cũng như dự định "nó muốn có vợ thì cưới luôn"

Những tiết lộ của bố Văn Toàn về con dâu tương lai khiến nhiều người thích thú. 

 

Văn Toàn là cầu thủ trưởng thành của CLB HAGL cùng với lứa cầu thủ Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh. Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên ít ai biết rằng chàng tiền đạo điển trai này đã có bạn gái 3 năm. Cô nàng này tên là Trang Nhung hay còn được biết đến với nickname Nhung Bum hiện đang làm sinh viên một trường đại học ở Hà Nội. 

Bạn gái của Văn Toàn có tên là Trang Nhung, một sinh viên Đại học ở Hà Nội.

Vì không muốn làm chủ đề cho cộng đồng mạng bàn tán, trên trang cá nhân, cặp đôi chưa từng đăng tải hình ảnh về nhau. Thỉnh thoảng, họ dành cho nhau những lời ngọt ngào ở phần comment. Trước đây trong 1 trận đấu, Văn Toàn đã đừng vạch áo khoe dòng chữ "Đừng buồn nhé TN" khi ghi được bàn thắng. Không khó để đoán được TN chính là chữ viết tắt của cái tên Trang Nhung.

Chia sẻ với báo chí, bố tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho hay: 'Văn Toàn chưa bao giờ đưa bạn gái về nhà giới thiệu. Nhưng gia đình tôi có gặp bạn gái của Toàn được vài lần rồi. Hiện tại, cháu (bạn gái Văn Toàn) đang đi học (học Đại học). Tôi thấy cháu rất ngoan và hiền, thân thiện với mọi người'. 

Ông cũng cho biết thêm, gia đình muốn con trai được thoải mái nhất về mọi mặt nên không muốn can thiệp vào chuyện riêng tư của con trai. 'Chuyện cưới hỏi thì tôi nghĩ chưa có gì đâu. Văn Toàn bây giờ cũng lớn tuổi rồi nhưng bao giờ cháu bảo cưới thì gia đình cưới vợ cho thôi (cười)', ông Nguyễn Văn Tạo hóm hỉnh cho biết.

Còn về mẫu con dâu tương lai, ông Tạo không đòi hỏi gì cao sang, chỉ cần cô gái đó là người Văn Toàn yêu, hiền lành, ngoan hiền. 

Với những tiêu chí trên, bạn gái của Văn Toàn đang đáp ứng được tất cả. Tuy nhiên, câu chuyện chàng tiền vệ HAGL cưới vợ phải phụ thuộc vào chính cầu thủ này.

Văn Toàn chỉ cần nói với bố muốn lấy vợ thì gia đình cưới vợ cho con.

 

Bỏ lỡ pha ghi bàn phút 87, Văn Toàn đổ gục, thốt lời cảm thán "Giá như", các đồng đội an ủi: "Không sao, đứng dậy anh ôm"