Taeyang - nhìn tưởng "trai hư" nhưng lại là người sống bình yên và tử tế nhất Big Bang

Taeyang được đánh giá là thành viên cá tính và "ngầu nhất" Big Bang nhưng cuộc sống của anh lại nhẹ nhàng nhất nhóm hiện tại.


 

Scandal "dắt gái" của Seungri đang khiến Showbiz châu Á được phen chao đảo. Tên tuổi của Big Bang cũng bị ảnh hưởng rất nhiều sau khi sự cố "tày trời" của Seungri xảy ra. Vài tháng nữa là Seungri nhập ngũ nhưng những gì đang diễn ra khiến cựu thành viên của Big Bang đứng trước nguy cơ bị truy tố hình sự.

Tuy nhiên, Big Bang không phải là nhóm nhạc có những thành viên trong sạch trước khi scandal của Seungri diễn ra. Trước đó, G-Dragon, T.O.P và Daesung đều gặp những tai tiếng liên quan đến cần sa, lái xe tai nạn, háo sắc... Chỉ còn lại một mình Taeyang - chàng trai có cái tên mang ý nghĩa là "mặt trời", người đầu tiên lấy vợ trong nhóm giữ được mình và đang có một cuộc sống trong sạch.

G-Dragon: Bị tố đạo nhạc, dùng chất cấm...

G-Dragon chính là cái tên đình đám nhất của Big Bang, anh không chỉ nổi tiếng ở châu Á mà còn có rất nhiều fan ở châu Âu. Nhưng G-Dragon lại thuộc dạng "lắm tài nhiều tật". Năm 2009, vừa tách ra solo thì GD dính ngay vào nghi án đạo nhạc. Ca khúc "Heartbreaker" bị tố đạo nhái "Right Round" của Flo Rida. Nhưng sau đó, nhờ vào thế lực của mình anh đã phủ nhận nghi án này.

Năm 2011, anh đã dính nghi án sử dụng chất cấm. Nhưng anh đã bào chữa bằng cách, anh được người lạ mời thuốc lá tại một bữa tiệc, nhưng sau khi hút hơi đầu tiên anh đã vứt đi ngay vì thấy có vị lạ. Cáo buộc sau đó đã được bãi bỏ vì sau khi kiểm tra, lượng cần sa trong người GD quá ít và anh chàng chỉ phải đóng tiền phạt vì là lần đầu tiên mắc lỗi.

Daesung vi phạm giao thông, gây chết người

Vào tháng 3/2011, Daesung đã đâm vào một người đi xe máy ngã xuống đường sau khi cố gắng tránh một chiếc taxi. Nạn nhân đã qua đời và anh chính là thủ phạm gây ra vụ tai nạn đó. Nhưng anh lại được trắng án khi cảnh sát không đủ khả năng buộc tội Daesung là người gây ra tai nạn nhưng ảnh hưởng và dư âm của scandal này là vô cùng lớn. Anh vẫn bị khán giả đay nghiến lại sự việc nghiêm trọng đó.

T.O.P bị tù treo 2 năm vì sử dụng chất cấm

Nếu như GD chỉ phải phạt hành chính thì trường hợp của T.O.P lại nghiêm trọng hơn và khiến anh chàng phải hầu tòa, nhận 2 năm tù treo dù

Những tình tiết xoay quanh lời khai của trainee đã hút cần cùng T.O.P đã làm người hâm mộ rất căm phẫn và liên tục chỉ trích anh trên mạng xã hội. Dù thời gian có qua đi, netizen Hàn nổi tiếng "thù dai" vẫn không ngừng để lại những bình luận ác ý về T.O.P.

Còn mỗi Taeyang, chấp hành quy định nhập ngũ, yên bình với gia đình và rời xa những nơi ồn ào...


Taeyang chính là người duy nhất ở Big Bang chưa có 1 scandal nào dù 4 thành viên còn lại đều chịu những lùm xùm quá mất mặt. Anh đã kết hôn với diễn viên Min Hyo Rin và có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Lấy vợ xong thì nhập ngũ như bao đàn ông Hàn Quốc bình thường khác.

Trong khi người ta ngao ngán với những tội lỗi của Seungri và những người còn lại thì một mình Taeyang vẫn giữ được bản lĩnh và lối sống sạch của mình. Thật mừng cho Big Bang khi có Taeyang và anh là minh chứng cho câu "gần bùn mà không hôi tanh mùi bùn".

Xem thêm: Clip gây sốt: Seungri dùng ánh "bẩn" nhìn ngắm đôi chân của CL(2NE1) thô lỗ