"Sugar Daddy", "Sugar Baby": Xu hướng hẹn hò mới hay hình thức nằm không cũng đầy tiền của một bộ phận gái xinh

Chỉ cần đăng hình ảnh bản thân kèm các thông tin cá nhân và chỉ số cơ thể, các cô gái sẽ được "bố nuôi" chu cấp tiền hàng tháng. 

Sự phát triển của các ứng dụng hẹn hò giúp việc làm quen, tìm kiếm một người bạn, một người yêu trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên cũng vì thế mà xuất hiện nhiều hình thức "yêu qua đường" khiến người xung quanh cảm thấy sốc. Điển hình như sự nở rộ của một số group kín dành cho những Sugar Baby có nhu cầu tìm kiếm một Sugar Daddy cho mình.

"Sugar Daddy, Sugar Baby" (bố nuôi - con nuôi) chỉ những mối quan hệ nam nữ mà ở đó, người đàn ông đã lớn tuổi, giàu có, hào phóng; trong khi những cô gái đều còn khá trẻ, ưa thích được chiều chuộng và ham vật chất. 

"Sugar Daddy, Sugar Baby" mọc lên như nấm. 

Giật mình trước tin nhắn của loạt girl 10x tìm Sugar Daddy: Em chỉ cần chu cấp 8-10 triệu, em hứa sẽ ngoan

 Giật mình loạt tin nhắn lộ liễu tìm người bao nuôi

Mới đây, một vài group kín như "SGDD – SGBB", được cho là viết tắt của "Sugar Daddy - Sugar Baby bị phui ra trên mạng. Tại đây rất nhiều cô gái, thậm chí có cả trẻ vị thành niên đăng ảnh selfie kèm số đo cơ thể, số tiền "bao nuôi" cần chu cấp hàng tháng, và nhiều các tiêu chí khác dài như một chiếc CV... tuyển dụng. 

Kèm theo đó là những yêu cầu mà Sugar Baby đưa ra đối với Sugar Daddy như vừa đủ tiền để chu cấp cho "con gái nuôi" mỗi tháng 6-15 triệu, vừa cần là người "có học thức, lịch sự, tử tế, biết điều, ưa nhìn, không kì kèo, tôn trọng riêng tư, tuần chỉ gặp 1-2 lần".

Tin nhắn lộ liễu khi tìm 'bố đường' 

Cô gái "dở khóc dở cười" khi bị chôm ảnh minh họa là "baby" đang tìm người bao nuôi 7 triệu/tháng

Với phương thức và yêu cầu cụ thể, thông thường bạn trai sẽ chu cấp cho bạn gái một khoản tiền nhất định mỗi tháng, và bạn gái cũng sẽ làm theo một số yêu cầu của bạn trai sau khi hai bên thỏa thuận bao gồm cả yêu cầu về chuyện "chăn gối" nên các "bên tham gia" thường không công khai tìm kiếm.

Bởi vậy ngay sau khi xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội, loạt tin nhắn "rao bán" của những cô gái đang ở độ tuổi 20 khiến không ít người giật mình với lối sống của một bộ phận giới trẻ hiện nay. 

'Không chịu khó lao động nhưng lại muốn sung sướng, có tiền, tư duy của những bạn này sao vậy?'

'Nhiều bố mẹ chắc mải bán mặt cho đất, bán lưng cho trời để chu cấp tiền cho con đi học đại học, mong nở mày nở mặt. Ai ngờ mặt tối phía sau thế này'.

"Chỉ có những người lười đầu tư vào một mối quan hệ thật sự mới đi tìm những mối quan hệ thế này thôi."

Phương thức yêu hay hình thức "siêng ăn nhác làm" của gái xinh 

Xét theo một khía cạnh dễ hiểu, việc quan hệ tình cảm, yêu đương hẹn hò giữa cô gái đôi mươi và người đàn ông lớn tuổi không có vấn đề về mặt pháp luật. Tuy nhiên, nền tảng hẹn hò theo kiểu  "sugar baby - sugar daddy" lại được biến tấu thêm yếu tố vật chất nên không được nhiều người khuyến khích. 

Hơn nữa, dễ nhận thấy, hầu hết "sugar baby" đều là những cô nàng lười lao động, ham vật chất. Họ sẵn sàng lao vào mối quan hệ không tên với người cách biệt về tuổi tác để đổi lấy cuộc sống vật chất dư dả. Mục tiêu của các cô gái trẻ là những người đàn ông lớn tuổi, thành đạt, giàu có thậm chí có người đáng tuổi cha mình.

Tuy nhiên, không chỉ là những cô gái xuất phát nghèo khó, có nhu cầu tiền bạc mà không ít "sugar baby" là những cô gái được cha mẹ nuôi ăn học tử tế, chẳng hạn như: "Tốt nghiệp đại học top 20 của Việt Nam, cao trên 1m68, cân nặng tỉ lệ đẹp với chiều cao, ngoại hình ưa nhìn, không hình xăm, thông thạo từ 2 ngoại ngữ trở lên... Những nàng "baby" này hoàn hảo đến mức có thể tự kiếm cho mình số tiền bằng với số tiền các "daddy" chu cấp, ấy vậy nhưng họ cũng không tránh khỏi lối sống lười lao động và chỉ thích hưởng thụ bằng tiền của "bố nuôi". 

Đây cũng là hồi chuông báo động với người trẻ và toàn xã hội về một tệ nạn đang len lỏi và ngày càng trở nên phổ biến.

Tìm ra info "không phải dạng vừa" của gái xinh xuất hiện thân mật như "gia đình nhỏ" bên thủ môn Bùi Tiến Dũng