Tai bay vạ gió: Bất ngờ bị gán mác Tuesday "giật chồng", cô gái bức xúc trình công an và mời luật sư để lấy lại danh dự

Bất ngờ bị gắn mác "giật chồng", phải chịu những lời lăng mạ, chửi bới từ dân mạng cô gái trẻ đòi đâm đơn kiện kẻ đứng sau vu khống cô.

Chuyện ngoại tình đã chẳng còn xa lạ trên công đồng mạng và kéo theo đó là những vụ đánh ghen, xử lý nhân tình của chồng vẫn luôn gây chú ý trên mạng xã hội. Có những bà vợ sẵn sàng "chiến đấu" sống còn với tình địch bằng chân tay, chửi bới. Tuy nhiên chẳng ít những bà vợ lại chọn cách đánh ghen văn minh bởi chẳng việc gì phải níu kéo người chồng bội bạc.

Tuyển thành viên nhóm F4, nam sinh gây "choáng" với yêu cầu: Có ít nhất là 5 tỷ trong thẻ, mỗi tháng đóng phí 70 triệu

Thế nhưng, nếu đánh ghen mà bị nhầm đối tượng thì thật sự hậu quả cũng khó lường. Mới đây, cô gái tên Ngọc đăng tải bào viết tố cáo một người phụ nữ đã vu oan cho mình cướp chồng của chị ta. Thậm chí người phụ nữ kia dù đã được "nạn nhân" giải thích nhưng vẫn dùng đủ những loại ngôn từ chỉ trích Ngọc.

Theo đó, Nguyễn Bích Ngọc (25 tuổi, làm trong ngành hàng không, sống tại TP.HCM) đã có những dòng chia sẻ, vào khoảng 2h sáng ngày 25/08/2020, cô bạn bất ngờ nhận được tin nhắn với nhiều lời lẽ xúc phạm từ một tài khoản Facebook lạ mặt ở Đà Nẵng có tên Trần Nguyễn Hà My, tố cáo Ngọc "giật chồng", gán mác cho cô là "Tuesday".

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Ngọc quen biết anh chồng kia, nhưng điều ngược lại là cô chưa từng gặp mặt tiếp xúc hay quen biết họ. Chỉ là anh ta đã like hết tất cả các ảnh của Ngọc trên mạng xã hội, đó chính là bằng chứng mà chị vợ đưa ra và cho là rằng Bích Ngọc là nguyên nhân khiến gia đình chị ta lục đục.

Bất ngờ bị vu oan như thế, hàng loạt cư dân mạng không biết chuyện đã không tiếc những lời chửi bới Ngọc thậm tệ. Đến khi cô bạn nhắn tin cho người phụ nữ để làm rõ sự việc thì chị vợ không nghe mà còn hung hãn hơn. Cuối cùng để để lấy lại danh dự cho bản thân, 9X nhờ đến sự can thiệp của cơ quan công an. Cô trình báo sự việc đồng thời kèm theo các bản in bằng chứng những cuộc trò chuyện mang tính đả kích, bôi nhọ nhân phẩm danh dự của cô.

Bích Ngọc cho biết: "Do chuyện của mình là trên mạng xã hội, nên lúc đầu phía công an khuyên mình nên tạm ngưng sử dụng Facebook để không bị tấn công thêm nữa.

Lần đầu về chơi đã bị bố mẹ bạn gái chê "lương 9 triệu thì làm sao yêu đương", chàng trai quyết định chia tay không đắn đo

Nhưng sau khi nghe mình trình bày cụ thể sự việc, phía công an nói sẽ làm việc với công an Đà Nẵng trong thời gian ngắn nhất có thể. Bên cạnh đó, gia đình mình cũng tiến hành thuê luật sư luôn".

Việc làm của cô đã nhận được hàng loạt lời chia sẻ và bênh vực từ bạn bè người thân và gia đình. Chính những điều này đã khiến cô gái quyết tâm dạy cho những kẻ ghen tuông mù quáng một bài học.

Mọi chuyện đã được đính chính, duy chỉ có bà vợ dù đã lặng lẽ xóa những bài viết liên quan nhưng vẫn cố chấp không một lời xin lỗi, không chịu nhận sai.

Trong chuyện hôn nhân mà nói, đừng bao giờ mù quáng ghen tuông không rõ ràng để rồi quá độ dẫn đến nghi ngờ không đúng người. Có nhiều cách đánh ghen hay xử lý nhân tình của chồng nhưng đó là khi chắc chắn sự phản bội đã diễn ra. Còn nếu hưa có bằng chứng xác thực thì tất cả lời nói đều chỉ là phỏng đoán không có cơ sở mà thôi.

Nữ sinh là "sugar baby" hẹn hò cùng lúc 5 "bố nuôi" kiếm hơn 9 triệu/ngày, sau 2 năm trả hết nợ học phí 1 tỷ đồng