Tái hiện lại màn catwalk với bikini tại Miss Universe, Phạm Hương nhận mưa lời khen vì thần thái nay đã khác rồi

Dù đã sang Mỹ sinh sống nhưng mọi thông tin về Phạm Hương vẫn gây chú ý và thu hút được sự quan tâm của đông đảo CĐM.

Mới đây, Phạm Hương vừa chia sẻ một clip catwalk ngắn với bikini trên trang cá nhân. Người theo dõi cô Bee chắc chắn sẽ liên tưởng ngay đến khoảnh khắc 4 năm trước Phạm Hương từng thi Miss Universe 2015 nhưng rõ ràng đã có sự thay đổi đáng kể. Đoạn clip ngắn ngủi hơn 20s nhưng lại gây thích thú không ít với CĐM.

Vẫn là Phạm Hương, vẫn là mái tóc dài xoăn sóng nhẹ tự nhiên, vẫn là vóc dáng thon gọn trong bộ bikini hai mảnh quyến rũ. Nhưng Phạm Hương không còn là hoa hậu quốc dân với nụ cười thân thiện nữa, mà là cô Bee với thần thái sắc lạnh miễn chê, cùng những bước đi chắc chắn, mạnh mẽ đầy quyền lực.

Lục lại đoạn catwalk thời điểm thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, người đẹp đất cảng đã bớt lố, biên độ "lượn lờ, lạng lách đánh võng" đã được tiết chế đáng kể.

Thời điểm thi Miss Universe 2015 tại Mỹ, phần thi bikini của Phạm Hương gây ấn tượng mạnh mẽ nhưng cũng từng gây tranh cãi rất nhiều. 

Một bộ phận danfhnhieeuf lời khen ngợi cho màn catwalk ấn tượng, một bộ phận khác lại chê catwalk mà lắc vai - đánh hông quá đà, cơ thể lỏng lẻo không theo một trục.

Phạm Hương cũng từng tái hiện màn trình diễn bikini tại Miss Universe 2015 gần đây nhưng vẫn còn mang phong cách beauty queen. Nên thực sự đoạn clip ngắn mới chia sẻ gần đây rõ ràng là bước thay đổi quá lớn về kỹ năng cũng như thần thái.

Kể từ khi sang Mỹ sinh sống, cuộc sống của Phạm Hương trở nên êm đềm hơn rất nhiều.

Cô nàng không còn xuất hiện trước truyền thông mà tập trung hẳn sang việc kinh doanh mỹ phẩm mang tên mình.

Cách đây không lâu, người đẹp mới tậu xế sang màu hồng nổi bật.

Cuộc sống ngập tràn trong hàng hiệu, những bộ cánh đắt tiền.

Phạm Hương ngày càng đẹp ra trông thấy.

Cô nàng thường xuyên được bạn trai đại gia tặng nhẫn kim cương khủng.