Tài tử Ký sinh trùng ngoại tình, dùng ma túy tại nhà nữ quản lý hộp đêm

Trong khi cơ quan chức năng cáo buộc Lee Sun Kyun dùng ma túy tại nhà bạn tình, nam diễn viên phủ nhận và cho rằng mình bị tống tiền, đòi làm đơn tố cáo.

Theo Ilyo, sau cáo buộc dùng ma túy, nam diễn viên Lee Sun Kyun bị khui thông tin có quan hệ tình ái với người phụ nữ 29 tuổi (tạm gọi là A), người này hiện là quản lý một hộp đêm.

Những người làm việc tại quán bar nói với cảnh sát rằng Lee Sun Kyun công khai ngoại tình tại nơi A làm việc, thường xuyên đến nhà người quản lý tên A dùng chất kích thích.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, Lee Sun Kyun nhiều lần sử dụng ma túy tại nhà của A ở Gangnam, Seoul. Nhưng khi cho lời khai, Lee Sun Kyun phủ nhận ngoại tình và là bạn tình của A. Nam diễn viên nói mình là nạn nhân, bị người tên A tống tiền 300 triệu won (hơn 230.000 USD), đồng thời làm đơn tố cáo A và hai người khác.

Tài tử Ký sinh trùng ngoại tình, dùng ma túy tại nhà nữ quản lý hộp đêm - Ảnh 2.

Lee Sun Kyun và vợ Jeon Hye Jin.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Lee Sun Kyun nằm trong nhóm người nổi tiếng chuyên sử dụng ma túy. Nam diễn viên bị phanh phui trong cuộc trấn áp mạng lưới chuyên mua bán chất cấm tại Hàn Quốc. Một phụ nữ tên A (quản lý quán bar) khai tên Lee Sun Kyun sau khi bị bắt. Hiện, cảnh sát đang xin lệnh khám xét để điều tra, tìm chứng cứ bắt giữ Lee Sun Kyun.

Newsis đưa tin Lee Sun Kyun còn bị nghi ngờ là thành viên của câu lạc bộ VIP 1% (chỉ những người thuộc 1% giới siêu giàu Hàn Quốc), ở quận Gangnam-gu, Yeoksam-dong, nơi lui tới của những người thuộc giới siêu giàu ăn chơi về đêm. Theo thông tin truyền thông Hàn, một bàn phục vụ 4 người đã lên đến 10 triệu won (hơn 7.000 USD).

Lee Sun Kyun sinh năm 1975, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2001. Những năm đầu, sự nghiệp của Lee Sun Kyun khá nhạt nhòa, anh chỉ được giao vai phụ. Đến năm 2010, nam diễn viên mới nổi tiếng khắp châu Á với dự án phim truyền hình Pasta.

Năm 2019, anh tham gia phim Ký sinh trùng, đóng vai người đàn ông giàu có. Tác phẩm do Bong Joong Ho làm đạo diễn thành công vang dội, đoạt giải Oscar đầu năm 2020.

Sau cáo buộc dùng ma túy, Lee Sun Kyun đã bị nhà sản xuất gạch tên khỏi dự án phim bom tấn No way out. Ba dự án phim có sự góp mặt của Lee Sun Kyun là The Land of Happiness, Escape Project Silence đều hoãn ra mắt. Các nhãn hàng đồng thời hủy hợp đồng, xóa bỏ quảng cáo của nam diễn viên.

Trước khi nổ ra tin ngoại tình, truyền thông Hàn đưa tin hôn nhân của Lee Sun Kyun và vợ không ổn định. Hồi tháng 8, khi trả lời truyền thông, vợ của tài tử Parasite nói: "Tôi có 4 con trai, gồm con trai cả Lee Sun Kyun, sau đó là hai đứa con trai, cùng một chú chó. Con trai lớn của tôi là vấn đề lớn nhất trong gia đình. Anh ấy quá độc lập và tách biệt với người nhà".