Thủ môn Đặng Văn Lâm khiến bao nàng say đắm khi khoe body cực chuẩn cùng giọng hát ngọt lịm

Đăng Văn Lâm hiện là cái tên vô cùng hot sau những pha cản bóng có "1-0-2" khi gặp đội tuyển Malaysia. Đến thời điểm hiện tại, mọi hoạt động của anh chàng đều được cộng động mạng chú ý.

Thủ môn Đặng Văn Lâm hay còn gọi là Lâm Tây đang trở thành cái tên cực hot ở ĐTVN sau màn trình diễn chói sáng trước ĐT Malaysia. Thủ thành khoác áo CLB Hải Phòng thuộc diện “sát gái” nhờ sở hữu vẻ điển trai như tài tử điện ảnh.

\

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã tỏa sáng trên sân cỏ sau chiến thắng với đội tuyển Malaysia

Sau những pha cản bóng tuyệt đẹp, cùng chiến thắng 2-0 với đối thử Malaysia. Lâm Tây được các phái nữ đặc biệt chú ý.

Mới đây, cộng động mạng bất ngờ "đào mộ" lại đoạn clip Văn Lâm vừa chèo thuyền kayak, vừa hát hội chị em "xiêu lòng". Cư dân mạng thậm chí còn nói vui rằng Văn Lâm mà lấn sân sang showbiz thì không thua kém bất kể tài tử nào.

Lâm Tây thể hiện tài năng ca hát khiến phái nữ "siêu lòng"

Tuy nhiên, một thông tin đáng buồn là cầu thủ Văn Lâm đã có bạn gái mới là Bùi Thị Yến Xuân. Cả hai cũng vừa trải qua những phút giây ngọt ngào ở Hà Nội. Đây là thời điểm ĐTVN trở về sau chiến thắng tuyển Lào, qua đó chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ở bảng A AFF Cup 2018.

Lâm Tây hiện có bạn gái là Bùi Thị Xuân Yến, HLV tập gym 

Lâm Tây sở hữu ngoại hình điển trai và chiều cao ấn tượng 1,86 m. Anh sinh ra tại Nga, trong gia đình có mẹ là người Nga, cha là người Việt. Bên cạnh công việc thủ môn, 9X cũng tham gia người mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho vài nhãn.

T.T

"Gấu Nga" Văn Lâm và khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng khiến vạn trái tim Việt Nam xúc động