Chi Pu lộ ảnh đi Hội An cùng bạn trai Hàn, vòng 2 to bất thường bị nghi mang bầu?

Lâu ngày không ra MV, Chi Pu xuất hiện thân mật bên bạn trai người Hàn Quốc. Đáng chú ý, cô nàng diện chiếc váy rộng thùng thình và lộ ra vòng 2 to bất thường. 

Lâu lắm rồi không thấy Chi ra MV nào đó cho vui cửa vui nhà, nhiều người thắc mắc dạo này cô ấy đi đâu mà mất tăm mất hút thế. Đáp trả lại một cách "lặng lẽ", mới đây Chi đã đi Hội An để tận hưởng bên người bạn trai Hàn Quốc. Vô tình hình ảnh của Chi được chụp lại và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng. Nhiều người không khỏi thắc mắc: "Kia là bạn trai của Chi đúng không?".

Chi Pu xuất hiện bên bạn trai Hàn Quốc tại Hội An.

Không thấy ra MV, cũng chẳng thấy xuất hiện trên truyền thông nhìn Chi có vẻ đầy đặn, mũm mĩm hơn. Chi mặc chiếc áo "bầu" rộng thùng thình chấm bi, make up nhẹ nhàng, để tóc tự nhiên nhìn đáng yêu lắm. Nhưng Chi lại khiến khán giả giật mình khi nhìn xuống vòng 2 của cô. Vòng 2 to hơn bất thường không biết là do Chi đã lên cân hay do Chi mang bầu? 

Nhìn Chi dạo này mập hơn và vòng 2 bất thường...

2 người vui vẻ, trò chuyện đi bên nhau....

Những hình ảnh của Chi ngay sau khi đăng tải đã nhận nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Từ một phía khán giả gặp Chi tại Hội An bình luận: "Mình cũng gặp Chi tại Hội An này, dạo này có vẻ béo hơn nhưng vẫn xinh. Thân thiện cực kì luôn và ai xin chụp ảnh cũng vui vẻ đồng ý. Anh đi cùng không biết có phải bạn trai không mà thấy hai người thân thiết với nhau lắm. Nhìn đẹp trai thôi rồi, cười duyên lắm".

Facebook Linh Linh thắc mắc: "Có ai để ý tới vòng 2 của Chi Pu tăng lên bất thường không? Chi mang bầu từ bao giờ vậy? Bao lâu nay Chi không ra MV hóa ra là có bạn trai và có bầu đó hả?"