Táo Quân dừng phát sóng, Cô Đẩu Công Lý buông một câu khiến dân FA "suy sụp"

Chia sẻ của NSND Công Lý khiến không ít khán giản hụt hẫng khi chương trình Táo Quân sẽ dừng phát sóng sau 16 năm. 

Mới đây, đại diện VFC bất ngờ thông báo việc dừng phát sóng chương trình Táo Quân khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Bởi suốt 16 năm qua, chương trình này đã trở thành món ăn tinh thần đặc sắc không thể thiếu của mỗi gia đình vào mỗi tối 30 Tết. Trong khoảnh khắc chuẩn bị giao thoa giữa năm cũ và năm mới, cả gia đình ngồi bên nhau bên mâm cơm Tất niên, xem Táo Quân, nói với nhau về những điều đã diễn ra trong năm cũ thật là khoảnh khắc yên bình đến khó tả. 

Hầu hết khán giả đón nhận thông tin này trong sự tiếc nuối và đã thốt lên rằng: “Không được xem Táo Quân nữa như mất đi chút hương vị ngày Tết”.

Táo Quân đã trở thành một "chương trình quốc dân" trong lòng nhiều khán giả. 

Đương nhiên, nếu như khán giả tiếc nuối một thì những nghệ sĩ tham gia Táo Quân và làm nên thương hiệu của mình tại chương trình này như Vân Dung, Quang Thắng, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý… còn tiếc nuối mười. Trong khi nhiều nghệ sĩ có những chia sẻ đầy tâm trạng về việc dừng phát sóng Táo Quân thì NSND Công Lý lại đăng tải một đoạn status như xát muối vào lòng những khán giả FA.

Táo Quân" sẽ dừng phát sóng từ Tết Nguyên Đán 2020. "Chỉ tội cho những bạn không có người yêu để đi xem bắn pháo hoa cùng, giờ lại không có Táo Quân để ở nhà xem, thế thì lủi thủi 1 mình, buồn ghê” – Cô Đẩu hóm hỉnh viết.

Chia sẻ đầy hóm hỉnh của NSND Công Lý. 

Chia sẻ của NSND Công Lý đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Mặc dù rất “đau lòng” nhưng không ít người cũng phải công nhận là nam diễn viên nói rất đúng. Không biết Táo Quân không có, người thương cũng chưa tìm ra thì Tết năm nay dân FA biết đi đâu về đâu đây?

Tuy nhiên, cũng theo đại diện VFC, sẽ có một chương trình khác thay thế Táo Quân và hứa hẹn sẽ đem lại những sự hấp dẫn, mới mẻ không hề thua kém chương trình này. Chính vì vậy, khán giả hãy yên tâm và cùng chờ đón xem chương trình mới sẽ như thế nào nhé. 

Vai diễn cô Đẩu của NSND Công Lý được rất nhiều khán giả yêu thích.

VFC thông báo sẽ có một chương trình khác thay thế cho Táo Quân.