Táo quân Happy Women 2021 bất ngờ chào đón “Táo quân xịn” Nam Tào Xuân Bắc

Chương trình “Táo Quân Happy Women 2021” vào ngày 22/1 vừa qua, thu hút đông đảo sao Việt tham dự. Trong đó sự xuất hiện bất ngờ của Nam Tào Xuân Bắc là điểm nhấn đặc biệt nhất cho đêm Hội này.

“Táo Quân Happy Women 2021”… thông điệp ý nghĩa

Chương trình “Táo Quân Happy Women 2021” nhìn lại chặng đường hoạt động và phát triển của mạng lưới Happy Women Leader Network 2020, được chính thức diễn ra vào tối ngày 22/01/2021 quy tụ 450 doanh nhân từ khắp mọi miền trên Tổ quốc.

Táo quân Happy Women 2021 bất ngờ chào đón “Táo quân xịn” Nam Tào Xuân Bắc - 1

Chương trình năm nay được đầu tư quy mô, hoành tráng, do đích thân Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương dày công lên ý tưởng, làm sao để mang lại một chương trình thật ý nghĩa, không chỉ là những tiếng cười mà còn lắng đọng những thông điệp nhân văn. Chương trình do Phó chủ tịch thường trực điều hành Global Doãn Thanh Thủy là đạo diễn, Đồng trưởng ban tổ chức là Chủ tịch Happy Women Queen Vũ Hồng Nhung cùng 3 Phó chủ tịch thường trực điều hành Global : Phạm Quỳnh, Đỗ Hương Ly, Nguyễn Bích Ngọc là Phó ban tổ chức thường trực.

Táo quân Happy Women 2021 bất ngờ chào đón “Táo quân xịn” Nam Tào Xuân Bắc - 2

Táo quân Happy Women 2021 do PCT TT Điều hành Doãn Thanh Thủy (vest xanh ở giữa) là đạo diễn, diễn viên là các thành viên đến từ mạng lưới Happy Women

Format Táo Quân Happy Women 2021 xây dựng dựa trên các vấn đề xã hội nổi cộm như: Đại dịch covid, thiên tai lũ lụt, kinh tế… trong đó có lồng ghép, đan xen các hoạt động mà mạng lưới tổ chức đã triển khai vô cùng hiệu quả trong năm vừa qua.

Một số đó phải kể đến là: Miss Photo 2020 (giải đề cử Hoa khôi ảnh trên toàn cầu), chương trình xây nhà tình nghĩa, trường học, bệnh viện, đặc biệt là sự kiện cháo hạnh phúc mở rộng khắp cả nước đầy nhân văn…

Nam Tào Xuân Bắc bất ngờ xuất hiện tại “Táo Quân Happy Women 2021”

Với sự đầu tư quy mô, hoành tráng, nhiều điểm nhấn trong sự kiện đã mang lại một đêm đáng nhớ cho những người tham dự. Trong đó, phải kể đến sự xuất hiện bất ngờ của Nam tào “xịn” Xuân Bắc - Tân giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam

Táo quân Happy Women 2021 bất ngờ chào đón “Táo quân xịn” Nam Tào Xuân Bắc - 3

Nam tào Xuân Bắc bất ngờ xuất hiện điển trai cùng các khách mời tên tuổi

“Nam tào Xuân Bắc” hiện đang đảm nhận vị trí Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Tên tuổi của anh gắn bó với "Táo Quân - Gặp nhau cuối năm" từ những số phát sóng  đầu tiên trên VTV. Cho tới nay Táo Quân đã trải qua 16 mùa phát sóng thì Xuân Bắc cũng đã trở thành “Nam Tào” quốc dân trong mắt người hâm mộ. Như vậy, gương mặt "đinh" của Táo Quân VTV - Nam Tào Xuân Bắc chính là một luồng gió mới để chương trình “Táo Quân Happy Women 2021” trở nên trọn vẹn hơn.

Đến với chương trình, nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ: “Táo Quân Happy Women 2021” được tổ chức thường niên bởi Happy Women Leader Network là một hoạt động vô cùng ý nghĩa và đầy tính nhân văn. Với những vai diễn trong Táo quân, các thành viên của mạng lưới đã mạnh dạn thể hiện năng khiếu của bản thân, cũng như mạnh dạn nói lên những vấn đề “tế nhị” của một năm hoạt động qua sự qua hài hước, dí dỏm ít thấy trong cuộc sống. Tôi xin chúc cho mạng lưới Happy Women sẽ ngày càng phát triển hơn nữa và lan tỏa thêm nhiều giá trị nhân văn đến với cộng đồng”

Táo quân Happy Women 2021 bất ngờ chào đón “Táo quân xịn” Nam Tào Xuân Bắc - 4

Nam tào Xuân Bắc điển trai trao quà tri ân cho top 14 nữ lãnh đạo cống hiến

Ngoài nghệ sĩ hài Xuân Bắc, ban tổ chức “Táo Quân Happy Women 2021” còn vinh dự chào đón dàn sao nổi tiếng như: ca sĩ Quang Hà, ca sĩ - diễn viên Mayanhạc sĩ Dương Trường Giang, ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên,, ca sĩ Yanbi, … Và một số doanh nhân, chính khách như: Anh Mạc Quốc Anh, Nguyễn Sỹ Trường. Cùng các nữ lãnh đạo mạng lưới Happy Women Leader Network trên cả nước.

Bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến tất cả các vị khách mời, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương - chủ tịch Happy Women mong rằng trong chặng đường sắp tới, bằng tình yêu và sự lan tỏa những giá trị tốt đẹp, mạng lưới sẽ luôn nhận được sự ủng hộ, gắn bó của các vị khách quý. Bước sang năm thứ 4, Happy Women được kỳ vọng sẽ còn tiến xa và tạo nên nhiều giá trị đẹp hơn nữa cho cộng đồng.

Táo quân Happy Women 2021 bất ngờ chào đón “Táo quân xịn” Nam Tào Xuân Bắc - 5

Nam tào Xuân Bắc điển trai bên cạnh Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương - Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network

Happy Women Leader Network (Happy Women) là mạng lưới với 5.000 thành viên là chủ các doanh nghiệp, CEO và Quản lý cấp cao có ảnh hưởng đến cộng đồng. Happy Women Leader Network kết nối những người phụ nữ làm chủ tài chính, tạo sân chơi, giao lưu học hỏi, giúp hoàn thiện bản thân.