Phản ứng mệt mỏi của Decao sau khi hít quá nhiều thính của Châu Bùi và Binz: “Làm mù mắt tôi đi”

Cuối năm 2019, Châu Bùi và Decao chính thức chia tay sau nhiều năm hẹn hò. Một thời gian sau, CĐM phát hiện nhiều chi tiết chứng minh Châu Bùi đang hẹn hò với nam rapper Binz. Trước sự việc trên, nhiêu fan vẫn rất đang tò mò về phản ứng của Decao sẽ như thế nào.

Dạo gần đây, không khó để nhận ra Châu Bùi tương tác khá mạnh mẽ với Binz trên MXH. Mới nhất, cô nàng đã đăng 1 clip nhảy cực sung trên nền nhạc "BIGCITYBOI" vì "bài hot quá". Đương nhiên Châu cũng không quên tag nhẹ Binz và Hoàng Touliver trong post của mình. Hay như hôm 5/7 vừa qua, ngày Binz ra mắt MV "BIGCITYBOI" Châu đã ủng hộ rất nhiệt tình. Cô nàng đếm ngược thời gian MV lên sóng và sau đó ngay lập tức share link ủng hộ người anh cùng các thành viên trong ekip.

Mối liên quan giữa bạn gái Karik và thiếu gia Phan Thành: Người nhiệt tình thả thính, kẻ chẳng quan tâm

Sau khi chia tay Decao, Châu Bùi vướng tin đồn hẹn hò với Binz

Ngoài ra Châu Bùi có follow Binz trên Instagram và đã like post gần đây của anh chàng trong khi Binz không hề follow bất kì ai và chỉ theo dõi 1 mình Châu Bùi trên Instagram.

Ngoài ra, một số cư dân mạng lại phát hiện ra một điều trùng hợp. Ngày 11/1/2020, nữ fashionista bỗng dưng đăng hình cùng Decao kèm thông báo chính thức chia tay. Cũng trong ngày hôm đó, Châu Bùi cũng có tương tác đầu tiên với Binz trên Instagram. Phải chăng, Châu Bùi đã để ý Binz từ lâu?

Livestream giải thích vụ có bầu 4 tháng, Mỹ Tâm vẫn "bênh chằm chặp" tình trẻ, còn hứa bù đắp tội lỗi

Trước những màn thả thính đầy chất ngôn tình giữa Châu Bùi và Binz thì mới đây Decao cũng có động thái mới nhất trên tài khoản Instagram của mình. Cụ thể anh chia sẻ:  “Có một chàng trai yêu một cô gái bị mù. Một hôm cô gái nói với chàng trai: Khi nào em nhìn thấy thế giới em sẽ cưới anh. Rồi 1 ngày nọ cô được phẫu thuật mắt và nhìn thấy ánh sáng, lúc này chàng trai mới hỏi: Bây giờ em đã thấy cả thế giới rồi, em sẽ lấy anh chứ? Cô gái thực sự shock khi thấy anh đeo kính và nghĩ cũng bị mù nên ngay lập tích từ chối. Chàng trai bỏ kính ra và nói: Bố giả vờ xem mày thế nào thôi con c.hó. Sau đó anh c.học mù mắt cô gái rồi bỏ đi sống cùng một chàng trai khác hạnh phúc đến cuối đời tại xã Tân  Thạnh Đông, huyện Củ Chi".

Chia tay 7749 ngày, Linh Ngọc Đàm bỗng khoe được "tình cũ" tặng túi hiệu, còn đi ăn uống tình tứ

Ngay sau khi dòng chia sẻ này được đăng lên thì đa số fan đều cho rằng Decao đang nói đến chuyện tình cảm của Châu Bùi và Binz trong thời gian gần đây. Nhiều người để lại bình luận: “Vâng cuộc chiến giành Binz giữa Decao và Châu Bùi xin phép bắt đầu. Ý Decao muốn nói trong bài chia sẻ trên là nhìn mấy cái thả thính của Binz như chọc mù mắt ông ấy. Nói thẳng ra Decao đang kiểu như cà khịa Binz hay sao ấy…”

Đây hoàn toàn là những ý kiến của khán giả, còn tất cả những người trong cuộc từ Decao, Châu Bùi hay Binz đều chưa chính thức lên tiếng về câu chuyện tình cảm này.

Phản ứng của Trấn Thành khi nhóm Cờ cá ngự bị chê "làm lố" trên truyền hình, ảnh hưởng tâm lý giới tính trẻ con

Sau khi chia tay Châu Bùi, Decao cho biết đã dứt tình với Châu Bùi và chúc cô hạnh phúc. Hành trình phía trước của chàng fashionista Hà Thành không còn bạn gái sánh đôi nhưng vẫn tiếp tục với những điều mới mẻ, đột phá. Decao cho biết anh là một người luôn nhìn vào hiện tại và hướng đến tương lai. Nếu cứ mãi nhìn vào cái bóng của người cũ thì sẽ không những tự khiến mình thiệt mà còn làm khổ người có duyên đến sau với mình. Chúng ta hãy nhìn về tương lai chứ đừng day dứt mãi về những chuyện đã qua, được chứ? Hay nói cách khác anh và Châu Bùi đã hoàn toàn chấm dứt, không còn vấn vương gì nữa. Decao không còn rung động với người yêu cũ, giờ đây hai người như hai đường thẳng song song.

Chàng Fashionista cho rằng việc đang story nhắc đến Châu Bùi hay Binz là chuyện bình thường. Anh coi họ là những người bạn, đồng nghiệp đáng ngưỡng mộ. Decao hy vọng khán giả đừng nhạy cảm chuyện này. Nhân đây, tình cũ Châu Bùi khẳng định không có thuyền Decao – Binz.