Thái độ "dửng dưng" ngó lơ của Ngọc Trinh khi "bạn thân" Khắc Tiệp lao đao vì cách ly dịch bệnh

Vốn luôn được nhắc tới là cặp bài trùng trong giới người mẫu thế nhưng khi ông bầu của mình gặp chuyện, Ngọc Trinh lại tỏ ra như chẳng hề biết gì.

Luôn xuất hiện cùng nhau như hình với bóng cả ở trên thảm đỏ lẫn ngoài đời, Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp được coi là đôi bạn thân thiết bậc nhất trong giới chân dài.

Mỗi khi nữ hoàng nội y vướng phải bất kì scandal nào, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng luôn là người lên tiếng bảo vệ cho "gà cưng" của mình.

Mấy ngày gần đây, Vũ Khắc Tiệp liên tiếp vướng vào hàng loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng vì thái độ không hợp tác, không chịu cách ly dù trở về từ tâm dịch ( Milan, Ý). Đoạn video cùng nhiều bằng chứng cho thấy ông bầu sau khi trở về không những không đi cách ly mà còn tham gia nhiều sự kiện và gặp gỡ nhiều người. Điều này càng khiến cư dân mạng thêm phẫn nộ.

Trong khi đó, rất nhiều người chờ đợi phản ứng của Ngọc Trinh khi ông bầu của mình đang lao đao với dư luận. Thế nhưng dường như cô nàng tỏ ra không hề quan tâm.

Trên trang cá nhân của mình, nữ hoàng nội y vẫn vui vẻ đập hộp những món đồ hiệu đắt tiền hay dành thời gian trang hoàng cho căn nhà tỷ đô của mình.

Thậm chí cô nàng còn vô tư chia sẻ kế hoạch có con trong tương lai.

Còn đang bận chọn kích cỡ và kỹ năng 

Đây được xem là một động thái khôn ngoan của Ngọc Trinh vì chắc chắn một khi cô lên tiếng bênh vực cho ông bầu của mình thì cô nàng cũng sẽ bị vạ lây.  Có lẽ vì vậy mà nữ hoàng nội y vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống xa hoa của mình  và chẳng bận tâm gì đến những chuyện xung quanh.

Xem thêm: Vũ Khắc Tiệp ăn năn hối lỗi khi chê khu cách ly ngột ngạt, nhận sai những vẫn thái độ