"Người yêu tin đồn" của Quang Hải lên tiếng thanh minh khi bị cho là từng tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm Covid-19

Hết vướng phải tin đồn yêu Quang Hải, hot girl 1m52 còn bị nghi là tiếp xúc với hai du khách người Anh được chuẩn đoán dương tính với Covid-19. 

Sau khi Quang Hải chia tay Nhật Lê, nhiều cô gái được cho rằng đang "cặp" với Quang Hải như Thảo Mi, Huyền My và cả hot girl 1m52 - Nguyễn Thanh Thủy. Tuy nhiên, mọi nghi vấn đều chưa từng được Quang Hải xác nhận, hơn nữa giờ đây Quang Hải đã quay lại với Nhật Lê thì những cái tên "người tình tin đồn" cũng từ đó mà bị lãng quên. 

Lộ ảnh Quang Hải và Thanh Thủy đi cùng nhau. 

Chuyện tái hợp bị "vỡ lở", Quang Hải chẳng ngại công khai gửi lời chúc 8/3 đến Nhật Lê, còn kèm thêm trái tim yêu

Chưa bao lâu sau tin đồn yêu Quang Hải, mới đây, Thanh Thủy lại tiếp tục "nổi đóa" khi cô bị cho là từng tiếp xúc với hai du khách người Anh vừa được chẩn đoán dương tính với COVID-19, 

Trước thông tin vô căn cứ này, Thanh Thủy liền có bài đăng phản hồi: 'Nhiều bạn gửi cho bài này, đọc mà cay thật đấy. Đã không biết cái gì còn đăng lên xong đưa ảnh vớ vẩn, chịu luôn đấy cả hiểu nghĩ gì…'

Thanh Thủy bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân

Không chỉ Thanh Thủy lên tiếng mà một số cư dân mạng sau đó cũng đã bình luận đính chính dưới một số bài đăng giúp hotgirl này.

'Mình biết chị này. Chị tên Thủy, ở Hà Nội, làm mẫu ảnh nhé, đừng có đưa tin lung tung', tài khoản Ngô Xuân Linh viết. 'Thông tin sai lệch vừa phải thôi nhé, người trong hình là Thanh Thủy và cô ấy không hề ở Tiểu La như những gì bạn nói nhé', Thi Nguyễn bình luận.

'Hotgirl 1m52' Nguyễn Thanh Thủy

Khi thông tin dịch bệnh đang trở nên nóng hơn bao giờ hết, việc một ai đó bị gán ghép hoặc bị nhầm là bệnh nhân nhiễm bệnh là điều khó tránh khỏi. Bởi vậy, cư dân mạng nên biết cách chọc lọc để có được thông tin chuẩn xác nhất, tránh gây hoang mang đến nhiều người. 

Bị dân mạng chỉ trích khi bênh vực bệnh nhân thứ 17 nhiễm Covid-19, bạn gái cũ Huyme chẳng ngại "đấu khẩu"