Thấy ảnh gái xinh trên mạng, anh chàng comment "nhận vơ" người yêu ai dè nàng đồng ý làm người yêu thật

Chuyện tình của cặp đôi yêu nhau từ những comment dạo khiến hội FA cảm thấy ghen tị. 

Bên dưới những bài đăng ảnh gái xinh, trai đẹp, không khó để bắt gặp những comment nhận vợ "người yêu" của hội FA. Đó có thể là những bình luận vu vơ, mang tính giải trí nhưng chẳng thể ngờ chàng trai dưới đây lại có ngay người yêu xinh đẹp, dễ thương chỉ nhờ vào bình luận vu vơ ấy. 

Đó là chia sẻ của cặp đôi  Anh Tiến (sinh năm 2000) và Thu Thuỷ (sinh năm 2001). Chẳng là cách đây khoảng 2 tháng, bạn của Thu Thuỷ có đăng tải hình ảnh của cô nàng vào một group trên MXH. 

Lúc này, Anh Tiến comment tỉnh bơ: "Đây rồi người yêu mình đây rồi, tuy không thích tóc ngắn nhưng mình sẽ suy nghĩ". Ai ngờ Thu Thủy cũng "tát nước theo mưa" là reply lại rằng: "Chào người yêu nha, mình tìm lâu lắm rồi nà"


Đôi bạn này đã gặp nhau nhờ những màn comment dạo

"Nhận vơ" người yêu thế mà có thật này!

Chỉ nhờ 2 dòng comment vu vơ, cả hai đã kết bạn trên Facebook rồi nhắn tin qua lại. Sau thời gian nói chuyện, cảm nhận thấy sự "hợp cạ" của người kia nên cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết và dần nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên do Thu Thuỷ ở Đăk Nông còn Anh Tiến học đại học ở Sài Gòn nên mới đây, khi Thu Thuỷ đến thành phố và nhập học ĐH Ngân Hàng thì đôi bạn mới có dịp gặp gỡ, hẹn hò.

Anh Tiến điển trai, nam tính


Thu Thuỷ cũng rất dễ thương

Dòng chia sẻ về tình duyên của cặp đôi sau khi đăng tải đã nhận về vô số bình luận của cư dân mạng, đặc biệt là hội FA. Nhiều người còn rỉ tai nhau từ mai sẽ chăm chỉ đi bình luận "nhận vơ" người yêu để sớm thoát kiếp FA. 

- Trời ơi hoá ra chăm comment dạo có người yêu thật. Từ mai mình phải chăm "nhận vơ" người yêu trên mạng mới được.

- Hai bạn đẹp đôi quá.

- Cả hai đều đẹp trai - xinh gái nên chắc xác suất "nhặt" được người yêu cao hơn là vậy. Chứ xấu thì...

- Hai bạn hãy hẹn hò và yêu đương thật bền để hội F.A có động lực lên mạng tìm người yêu nha!