Ai bảo chỉ Bồ Đào Nha mới có con đường ô, Hà Nội cũng xuất hiện con đường ô đầy màu sắc rồi này

Chúng ta được biết tới con đường ô đầy màu sắc ở Bồ Đào Nha thì nay đến làng Vạn Phúc du khách cũng tìm được những trải nghiệm tương tự. Con đường ô rực rỡ đang là địa điểm "sống ảo" được các bạn trẻ Hà Thành yêu thích. 

Làng lụa Vạn Phúc chính là phần cô đặc nhất của Làng lụa Hà Đông xưa, vốn rất nổi tiếng và đã đi vào thơ ca nhạc họa như một nét đẹp văn hóa truyền thống. Đây là một trong những làng nghề lâu đời bậc nhất Việt Nam, nằm bên bờ sông Nhuệ, thuộc phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. 

Làng lụa Vạn Phúc cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km vì thế bạn có thể đi ô tô, xe máy cá nhân. Các tuyến xe bus đến làng lụa Vạn Phúc: 03, 07, 14, 20c, 25, 26, 31,32, 36, 50, 55, 79. 

Đặc biệt mới đây, hàng ngàn chiếc ô màu sắc được treo trên cao ở con đường dài gần 100m đang hiện diện tại làng lụa Vạn Phúc (Hà Đông, Hà Nội) cùng với những cửa hàng tơ lụa hai bên đường mang đến một khung cảnh thơ mộng cuốn hút khách du lịch đến đây trong những ngày qua. 

Làng lụa Vạn Phúc về đêm còn giống như một "Hội An thu nhỏ" đẹp lung linh. Ghé làng lụa Vạn Phúc, đừng quên check-in cháy máy để đem về một album ảnh đẹp lung linh nhé! 

Ảnh: Trần Thanh Thảo