Nhan sắc "hậu dậy thì" của em gái ruột của Hoàng Thùy chuẩn bị "chinh chiến" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Trong khi Hoàng Thùy đang chuẩn bị sẵn sàng cho Miss Universe 2019 tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 19/12/2019 sắp tới đây thì em gái của cô cũng đang ráo riết tập luyện cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Xuất hiện tại sự kiện khởi động của cuộc thi này, Hoàng Thùy Linh - em gái á hậu Hoàng Thùy khiến rất nhiều người ngạc nhiên bởi vóc dáng thon gọn nhưng vẫn không thiếu vắng đi những đường cong nóng bỏng.

Cô dễ dàng gây chú ý với set đồ màu đỏ nổi bật, thần thái cuối hút, catwalk tự tin tuy nhiên chiều cao 1,63m (thông tin trước đó, theo hồ sơ đăng ký dự thi là 1,67m) của cô không được đánh giá cao.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bày tỏ sự cổ vũ tinh thần và thậm chí còn đích thân cố vấn cho những bước catwalk của em gái.

Nhan sắc của em gái Hoàng Thùy (ngoài cùng bên phải) quả thực đã tiến bộ vượt bậc kể từ khi chị gái đăng quang 2 năm trước.

Cô tốt nghiệp khoa Luật Quốc tế của trường Đại học Luật TP HCM. Mới đây, cô nàng đã hoàn thành chương trình đào tạo Cử nhân Luật của Học viện Tư pháp.

Thời gian gần đây, Hoàng Linh bất ngờ thay đổi khá nhiều về diện mạo. Cô ăn mặc sành điệu, sang chảnh hơn hẳn. Màn "lột xác" đầy ấn tượng khiến em gái Hoàng Thùy nhanh chóng gây được sự chú ý cho khán giả.

Cách đây vài tháng khi Hoàng Thùy chia sẻ ảnh cô em út trên mạng xã hội, nhiều người ủng hộ cô nối bước chị gái dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bởi vẻ sắc sảo, nổi bật.

Khuôn mặt của Hoàng Thùy Linh cũng có nhiều nét giống chị gái và đặc biệt khá Tây. Thêm vào đó, do biết cách lựa chọn màu tóc cũng như cách trang điểm cho nên trông cô nàng thậm chí còn có phần cuốn hút hơn hẳn chị gái nếu chỉ chụp ảnh chân dung.

Ở những khoảnh khắc đời thường, Hoàng Thùy Linh khá giản dị

Không biết chặng đường của Hoàng Thùy Linh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ thế nào đây?

Theo Vietnamnet