Nhìn tưởng bãi rác mini, ai ngờ là phòng trọ của nữ sinh trường Y

Bây giờ trên mạng xã hội mà có cuộc thi "Căn phòng ở bẩn nhất của năm '' thì có lẽ cô gái này sẽ lọt top đó. Một căn phòng của nữ sinh y vừa bị phơi bày khiến mọi người không khỏi khiếp đảm. 

Mang danh là nữ sinh của Đại Học Y thì chắc phải biết tác hại của việc sống và làm việc trong một môi trường không sạch sẽ, không trong lành chứ nhỉ. Nói nghe sang vậy thôi chứ sự thật thì chẳng ai ngờ tới cả. Căn phòng của một cô gái ở cùng với bạn vừa bị chính anh trai của nữ sinh y bóc mẽ trên mạng. Hình ảnh khiến người nhìn không khỏi khiếp sợ. 

 Mọi thứ nó còn kinh khủng hơn cả nghĩa thực của từ ''bừa bộn'' 

Được biết chủ nhân của những tấm ảnh được đăng tải này là anh trai của cô gái sinh hoạt trong căn phòng này. Vì quá bức xúc với em gái, đã có khuyên răn nhiều lần nhưng vẫn chứng nào tật đấy đồ đạc vứt lung tung. Vậy nên người anh mới quyết định vạch trần căn phòng của em gái mình. Anh có chia sẻ rằng : 

"Đây là phòng của em gái tôi trong ký tức xá của một trường đại học nổi tiếng ở khu vực Rangsit, nhưng hiện tại vì không chấp nhận được người bạn cùng phòng nên em gái tôi đã chuyển đi. 

Trước đấy, em tôi ở chung với một nữ sinh học y điều dưỡng nhưng thú thực, cô nàng ăn ở bẩn thỉu, mất vệ sinh lắm. Dù đã nhiều lần nhắc nhở nhưng cô ta không chịu thay đổi. Trông mặt mày cũng xinh đẹp nhưng khi bước ra ngoài ai mà nghĩ được cô ta lại lười biếng và vô ý thức như vậy cơ chứ"

 

Tự hỏi sinh hoạt trong không gian này có healthy không? Thế này thì ế rồi em ơi !! 

Theo quan sát trong bức ảnh ở trên thì ta có thể thấy một khung cảnh quá là bừa bộn. Chăn chiếu nhoen nheo không được gặp, dưới chân giường là các đồ dùng sinh hoạt bị nằm rải rác, bên cạnh đó là đủ thứ tạm nham trên trời dưới bể bla bla cả từ quần áo đến giày dép, giấy báo sách vở, túi rác chồng chất,.. Nhìn thôi cũng thấy nhục hộ cô gái kia. 

Một cư dân mạng đã bày tỏ thái độ của mình: "Dù có xinh đẹp tới đâu mà ở bẩn như vậy thì tôi cũng chỉ muốn tống khứ ra khỏi nhà. Người này ở bẩn quá rồi. Còn đầy người có ý thức, ở sạch sẽ muốn ở ghép, bạn không cần phải chịu đựng cô ta", "Mình là con trai mà còn chưa bao giờ để quần áo bẩn quá 2 ngày, giường chiếu cũng đều gấp gọn trước khi đi làm", "Ở ngoài xinh đẹp mà về nhà thế này chắc các chàng trai mà biết cũng sợ khiếp"..., 

Sau vụ này chắc cô gái cũng sẽ sửa sai mà sống có nề nếp, gọn gàng sạch sẽ hơn. Còn để mà lấy tấm chồng nữa chứ nhỉ.