Dân tình "share mỏi tay" bức ảnh mặt mộc trong kỳ học quân sự của cô nàng được mệnh danh IU phiên bản Việt

Bức ảnh mặt mộc chỉ tô một chút son của nữ sinh trong trang phục quân sự mới đây khiến dân tình "share nhau mỏi tay".

Dàn “mỹ nhân đồng phục quân sự” tiếp tục có thêm một cái tên mới là Trúc Phương (sinh năm 2000). Nữ sinh 2k này còn được cư dân mạng biết tới khi được coi như bản sao của IU với vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào đúng chuẩn style idol Hàn. Mới đây, những bức ảnh của cô nàng trong bộ đồng phục quân sự với mái tóc dài buông xõa nhẹ nhàng, làn da trắng mịn khiến cộng đồng mạng share nhau đến... mỏi tay.

Để mặt mộc, thoa tí son mà người ta xinh chưa này.

Hiện nay, Trúc Phương đang là sinh viên năm 2 của trường HUFLIT. Cô bạn chia sẻ mình vừa hoàn thành khóa học quân sự tróng tháng 8. Những bức ảnh được chia sẻ này là khoảnh khắc đời thường trong khóa học, đặc biệt là khi này Phương hoàn toàn mặt mộc và chỉ tô một chút son.

Hiện tại, tài khoản instagram nữ sinh HUFLIT đã có hơn 81.000 follow. Với nét đẹp ngọt ngào ấy, mỗi tháng cô nàng kiếm được tới 7 - 8 triệu đồng nhờ việc đăng bài PR sản phẩm. Số tiền này đã giúp Trúc Phương có thể tự trang trải việc học và chi phí cá nhân.

Nét nào cũng xinh, làn da trắng sứ thu hút.

Được ví như IU phiên bản Việt, Trúc Phương cũng vướng phải không ít tin đồng phẩu thuật thẩm mỹ. Tuy vậy, cô bạn khẳng định các đường nét trên khuôn mặt là hoàn toàn tự nhiên. Cô nàng đã có người yêu và quyết định giữ kín vì không muốn bị ảnh hưởng bởi MXH. Hãy cùng ngắm một số hình ảnh xinh xắn khác của Trúc Phương nhé!

Theo Kenh14.vn