Thấy Hương Giang đáp trả tình địch quá hay, Ngọc Trinh nhảy vào "bóc mẽ" toàn bộ kế hoạch

Ngọc Trinh "bóc phốt" Hương Giang sự thật cô mua sản phẩm dưỡng trắng da của "Nữ hoàng nội y".

 

Trong những ngày vừa qua, MV "Em đã thấy anh cùng người ấy" của Hương Giang đã chiếm trọn sự chú ý của các khán giả yêu nhạc Việt. Chỉ trong vòng 24h sau khi ra mắt, MV đã có 3 triệu views và đến hiện tại, sau 2 ngày, MV đã đạt con số đáng mơ ước - 10 triệu lượt người xem và xếp hạng #1 Trending Youtube. 

Chắc hẳn khán giả không thể quên được phân cảnh Hương Giang nhìn thấy kết quả khám thai giả của Hân và nhanh chóng cop và USB. Đúng lúc đó, "cô bạn thân" đã bước vào phòng và phát hiện ra hành động của nàng Hậu. Dù bị bất ngờ nhưng Hương Giang đã nhanh chóng giấu USB và lọ thuốc phía sau lưng một cách trơn tru. Có lẽ, chẳng ai để ý đến đạo cụ là "lọ đựng USB" của Hương Giang cho đến khi biết nguồn gốc thật sự của nó. 

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ: "Chúc mừng #EDTACNA đạt #1 TRENDING YOUTUBE và trên 3 triệu view sau chưa đầy 24h ra mắt. Không biết có phải là có thêm sự xuất hiện của Siêu phẩm Viên siêu Dưỡng Trắng B.P không mà MV hot dữ vậy trời? Nhớ hôm nào Giang inbox nói “Trinh ơi, ship thêm cho Giang 3 lọ B.P đi, lần này quay MV là phải dùng đến rồi nè”. Chưa hiểu mấy cơ mà vẫn sẵn lòng Freeship cho nàng. Những tưởng nàng mua uống để trắng xinh ĐẬP NÁT BẢN MẶT con Hân mà hoá ra còn để CHỨA ĐỰNG SỰ THẬT nữa. Yêu quá là yêu!!!...". Hóa ra lọ thuốc đó chính là sản phẩm dưỡng da do công ty của Ngọc Trinh phân phối. 

Cận cảnh sản phẩm viên uống dưỡng trắng da mà Ngọc Trinh quảng cáo

Công ty của Ngọc Trinh điều hành phân phối sản phẩm này.

 

Theo như "Nữ hoàng nội y" chia sẻ thì Hương Giang đã dùng sản phẩm này từ 2 năm trước và vì quá ưng nên đã quyết định đưa sản phẩm vào trong MV của mình. Trên trang cá nhân của Hương Giang cũng không quên gửi lời cảm ơn: "Cảm ơn #B.P đã góp một phần rất quan trọng vào kịch bản với chi tiết gay cấn khi giấu chiếc USB vào trong lọ thuốc!"

Mặc dù qua cách chia sẻ của Ngọc Trinh có vẻ như cô không hề biết việc sản phẩm sẽ được quảng cáo trong MV mới của Hương Giang nhưng ngay lập tức cô đã mượn câu nói "nổi tiếng" của Hương Giang trong MV để PR cho sản phẩm của mình như thế này. 

\

Ngoài Hương Giang, có khá nhiều mỹ nhân Việt nổi tiếng cũng từng quảng cáo rầm rộ sản phẩm này như Quỳnh Búp Bê, Lan Cave, Trương Quỳnh Anh...

 

Nhớ thời còn là Hoa hậu, Hương Giang diện áo dài catwalk "chóng mặt" giữa lớp ai ngờ nhận cái kết "đắng"