Thấy Hương Tràm nghỉ hát, fans Chi Pu được dịp lên mặt "sân si cho lắm vào rồi bị quật"?

>>>Chi Pu tung MV hot, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố nghỉ hát: "Tràm nên dừng lại"

Trong khi Chi Pu đang trên đỉnh với bản hit "Anh ơi ở lại" thì Hương Tràm bất ngờ quyết định nghỉ hát vài năm để đi du học.


Hương Tràm đã có những chia sẻ về dự định tương lai, đặc biệt là quyết tâm nghỉ hát sau nhiều áp lực phải chịu đựng.

"Tràm nghĩ rằng khi mình yêu nghề, suy nghĩ thật nhiều cho nó và thật sự suy nghĩ nghiêm túc cho con đường dài của mình thì Tràm nên dừng lại. Tràm muốn dành thời gian cho bản thân mình để gạt đi những chuyện mình trải qua ở phía sau và bắt đầu một chút những cái mộng mơ mới của mình trong tương lai.

Đây là quyết định hoàn toàn của em. Bởi vì mình biết rằng nếu như bản thân còn tiếp tục thì mình sẽ loay hoay với guồng quay công việc, biểu diễn... thì việc học tập sẽ dở dang.

Việc đi du học là ước mơ từ bé của Tràm. Mình nghĩ rằng đây là thời điểm đúng nhất để Tràm làm điều này. Mặc dù khi trở về Tràm không biết nó sẽ là con số bao nhiều và có thể mình sẽ quay lại con số không một lần nữa. Chưa chắc khán giả sẽ chung thủy với mình đến ngày hôm đó. Nhưng Tràm tin rằng những người yêu Tràm thực sự và hi vọng về giọng hát của Tràm trong tương lai người ta sẽ tin, sẽ hiểu và người ta sẽ có sự hi vọng để đâu đó khi trở về Tràm sẽ giỏi hơn, sẽ cống hiến cho khán giả những sân khấu tuyệt vời hơn." - Hương Tràm chia sẻ.

Ngay sau khi biết tin Hương Tràm nghỉ hát, rất nhiều fan của Chi Pu đã tỏ ra hả hê và bình luận tranh cãi trên mạng xã hội. "Đang ở thời kì đỉnh cao rồi nghỉ hát giống Bảo Thy, xong cỡ 4-5 năm sau đi hát lại bị flop thì nói Chi Pu chơi ngãi, trò này tao quen quá quen"- bạn Bảo Ngọc bình luận. "Năm ngoái còn đá xoáy Chi Pu mà giờ tạm ngưng ca hát rồi, nghiệp quật" - Chiến Binh Hoả Ngục hả hê.


Fans Hương Tràm và Chi Pu tranh cãi

Trong khi đó, fan của Hương Tràm cũng lên tiếng đáp trả fan Chi Pu một cách mạnh mẽ. "Ủa ngộ mấy ba mấy má quá à? không biết có phải fan Chi Pu không mà thấy người ta đi du học lại nói người ta làm MV hát không lại Chi Pu nên mới đi du học. Mắc cười ghê có đá động gì tới Chi Pu đâu mà sao cứ lôi ra so sánh hoài vậy ta? Nói Hương Tràm làm không lại vậy thử kêu Chipu hát live mấy bài của Hương Tràm đi xem có hát nổi không?Nhắn nhủ vài lời vậy thôi chứ không ghét bỏ ai hết" - Đoàn Nguyễn bức xúc.

Bên cạnh đó, trả lời nghi vấn khi nhiều người cho rằng, Hương Tràm mượn chuyện nghỉ hát để PR sản phẩm mới, nữ ca sĩ nói: "Ra MV lần này chính là món quà cuối, là lời tạm biệt mà tôi dành cho tất cả khán giả đã ủng hộ mình. Hình ảnh cô gái trong MV cũng chính là một tôi-yếu-đuối đã bị gói ghém rất lâu nay mới được bộc lộ tới khán giả.Tôi mong muốn khi mình không còn ở Việt Nam, không có show diễn gần gũi mọi người nữa thì vẫn còn sản phẩm xoa dịu khán giả chứ không phải chiêu trò gì nữa"