The Eminence In Shadow có anime movie chiếu rạp mới!

Đạt thành công ngoài mong đợi, The Eminence In Shadow - Ta Muốn Trở Thành Chúa Tể Bóng Tối sắp tới sẽ có thêm anime movie chiếu rạp hoàn toàn mới. Các thông tin chi tiết về phim như sau!

The Eminence In Shadow là gì?

The Eminence In Shadow

The Eminence In Shadow - Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute vốn là light novel thể loại isekai hành động do Aizawa Daisuke sáng tác. Tác phẩm được phát hành từ năm 2018 với một bản chuyển thể manga ra mắt song song. Tháng 10 năm 2022, anime chuyển thể The Eminence In Shadow ra mắt khán giả. Phiên bản này đã giúp cho The Eminence In Shadow trở nên nổi tiếng và được biết đến rộng rãi hơn.

Tại Việt Nam, The Eminence In Shadow còn được biết đến với tên gọi Ta Muốn Trở Thành Chúa Tể Bóng Tối. Anime hienejj đã có 2 season với hơn 30 tập phim.

The Eminence In Shadow có anime movie chiếu rạp

The Eminence In Shadow movie

Ngay sau khi anime The Eminence In Shadow mùa 2 kết thúc, ê kíp thực hiện phim đã ngay lập tức công bố dự án tiếp theo của series. Theo đó, Ta Muốn Trở Thành Chúa Tể Bóng Tối sẽ có một anime movie chiếu rạp mang tên Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute: Zankyou-hen - The Eminence In Shadow: Lost Echoes.

Phần phim này sẽ vẫn được thực hiện bởi studio Nexus với ê kíp đã tham gia sản xuất trong hai phần trước:

  • Đạo diễn: Nakanishi Kazuya.
  • Thiết kế nhân vật: Iino Makoto.
  • Giám sát kịch bản: Katou Kanichi.
  • Âm nhạc: Suehiro Kenichiro.

Dàn seiyuu tham gia lồng tiếng cũng sẽ được giữ nguyên.

The Eminence In Shadow: Lost Echoes tiếp nối câu chuyện của Ta Muốn Trở Thành Chúa Tể Bóng Tối mùa 2. Nội dung phim chính là arc truyện tiếp theo của light novel gốc. Trong thời gian tới, những hé lộ chi tiết hơn về phim sẽ được công bố chính thức.

Thời gian ra mắt anime movie The Eminence In Shadow: Lost Echoes

The Eminence In Shadow lost echoes

The Eminence In Shadow: Lost Echoes hiện chưa có lịch công chiếu cụ thể. Theo tiến độ hiện tại, có thể đoán rằng phim sẽ sẵn sàng ra rạp vào cuối năm 2024 hoặc nửa đầu năm 2025. Những thông tin mới về phim sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây: