Thêm liên hoàn phốt của Cúc Tịnh Y: Tỏ thái độ ngôi sao, vô duyên vô cớ bắt netizen xoá ảnh vì tưởng chụp trộm

Trong khoảng thời gian này, Cúc Tịnh Y liên tục dính phải những scandal tai tiếng.

Thời gian qua, Cúc Tịnh Y trở thành mỹ nhân hút thị phi số 1 Cbiz khi liên tiếp có những bài báo tố "mỹ nhân 4000 năm" này có thái độ ngôi sao, coi thường người khác, thậm chí hoạnh hoẹ các nhân viên. Tiếng xấu dồn dập đến với Cúc Tịnh Y nhưng cô liên tục giữ thái độ im lặng khó hiểu.

Mới đây, trên MXH đang lan truyền 1 đoạn video ngắn về 1 sao nữ từ cửa khách sạn tới phim trường. Trong đó, có 2 nam nhân viên công tác tỏ thái độ hách dịch, khó chịu ra mặt, dùng ô đen che kín mặt nữ diễn viên, nhiều lần chỉ thẳng tay vào mặt, xô đẩy người hâm mộ và quát mắng: "Tránh ra", "Chụp thế còn chưa đủ à?". Netizen tinh ý nhận ra sao nữ bí ẩn này không ai khác ngoài "Mỹ nhân 4000 năm" Cúc Tịnh Y.

Thêm liên hoàn phốt của Cúc Tịnh Y: Tỏ thái độ ngôi sao, vô duyên vô cớ bắt netizen xoá ảnh vì tưởng chụp trộm - Ảnh 2.
Thêm liên hoàn phốt của Cúc Tịnh Y: Tỏ thái độ ngôi sao, vô duyên vô cớ bắt netizen xoá ảnh vì tưởng chụp trộm - Ảnh 3.

Nhân viên công tác tỏ thái độ rất hách dịch với người hâm mộ.

Thêm liên hoàn phốt của Cúc Tịnh Y: Tỏ thái độ ngôi sao, vô duyên vô cớ bắt netizen xoá ảnh vì tưởng chụp trộm - Ảnh 4.

Được biết, sao nữ này chính là "Mỹ nữ 4000 năm" Cúc Tịnh Y.

Trên mạng xã hội, netizen lên tiếng chỉ trích Cúc Tịnh Y mắc bệnh ngôi sao: "Trong số tất cả các minh tinh, chỉ có Cúc Tịnh Y là thích làm ra vẻ ta đây nhất", "Tôi còn tưởng là chụp người ngoài hành tinh cơ", "Nhìn thấy ảnh đi làm của nhiều ngôi sao nhưng lần đầu tiên thấy người phô trường như Cúc Tịnh Y", "Siêu sao vũ trụ nào đây thế này",...

Thêm liên hoàn phốt của Cúc Tịnh Y: Tỏ thái độ ngôi sao, vô duyên vô cớ bắt netizen xoá ảnh vì tưởng chụp trộm - Ảnh 5.

Cúc Tịnh Y liên tục bị dính phốt thái độ.

Không dừng lại ở đó, một netizen tiếp tục "bóc phốt" thái độ của Cúc Tịnh Y. Được biết, 1 netizen khi tới nhà hàng Hàn Quốc tại Thượng Hải cùng bạn bè đã vô tình gặp được nữ ca sĩ. Tuy nhiên, người này không phải fan của "Mỹ nhân 4000 năm" nên cũng không chú ý đến cô. Trong khi netizen chụp ảnh selfie cùng bạn bè, Cúc Tịnh Y cho rằng người này đang muốn chụp lén mình nên đã yêu cầu xóa ảnh chụp. Hành động của Cúc Tịnh Y khiến netizen sốc và phản ứng gay gắt: "Tôi và bạn bè chụp ảnh thì liên quan gì đến cô". 

Sau khi bị mắng, Cúc Tịnh Y đổi chỗ ngồi và lại bắt gặp 1 cặp đôi đang ngọt ngào selfie bên nhau. Cũng như lần trước, nữ diễn viên cho rằng họ đang chụp lén bản thân và bảo trợ lý đi tới yêu cầu xóa ảnh chụp nhưng ai ngờ lại bị từ chối phũ phàng: "Cô là ai vậy?". Sau khi câu chuyện này được chia sẻ trên MXH, nhiều người tỏ thái độ bức xúc: "Không thể hiểu nổi", "Cô ta bị ám ảnh có người chụp trộm mình ư", "Thái độ thế này bảo sao bị ghét",...

Thêm liên hoàn phốt của Cúc Tịnh Y: Tỏ thái độ ngôi sao, vô duyên vô cớ bắt netizen xoá ảnh vì tưởng chụp trộm - Ảnh 6.
Thêm liên hoàn phốt của Cúc Tịnh Y: Tỏ thái độ ngôi sao, vô duyên vô cớ bắt netizen xoá ảnh vì tưởng chụp trộm - Ảnh 7.

Netizen chia sẻ về việc vô tình gặp được Cúc Tịnh Y và hành động khó hiểu của nữ diễn viên

Nguồn: iFeng