Chẳng kiêng nể, Hari Won bức xúc chỉ trích Trường Giang tung tin đồn nhảm về vợ chồng mình

Hẳn nhiều người còn nhớ, Trường Giang từng tiết lộ Trấn Thành và Hari Won rất giàu có, sở hữu nhiều bất động sản ở trong và ngoài nước. 

Trường Giang - Nhã Phương, Trấn Thành - Hari Won là hai cặp vợ chồng được nhiều khán giả yêu mến và khá thân thiết với nhau. Chính vì thế nên nhiều người nghĩ rằng chuyện của hai nhà cũng được đối phương tỏ tường.

Dịch bùng phát, show của Sơn Tùng M-TP bị hủy, gỡ bỏ sân khấu thiệt hại nặng nề

Một lần, Trường Giang tiết lộ trong hậu trường của một gameshow rằng Trấn Thành và Hari Won rất chăm chỉ làm việc, cày ngày cày đêm. Chính vì thế mà cặp đôi này rất giàu có, sở hữu nhiều bất động sản ở trong và ngoài nước. Thời điểm đó, Trường Giang cho hay vợ chồng Hari Won vừa mua một căn nhà tọa lạc trên con phố đắt đỏ ở quận 1, TP.HCM có giá trị khoảng 15 tỷ đồng. Nam danh hài cũng cho biết tiền mua nhà hoàn toàn là của Trấn Thành còn tiền của Hari Won làm ra đều cất đi.

Trường Giang từng tiết lộ Trấn Thành - Hari rất giàu có. 

Điều này khiến Hari Won rất bức xúc. 

Những chia sẻ của Trường Giang khiến mọi người đều tin “sái cổ”. Thời điểm đó, Trấn Thành và Hari Won cũng không phản bác thông tin trên nên ai cũng tin điều Trường Giang nói là thật 100%. Tuy nhiên mới đây khi tham gia một chương trình, Hari Won đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước những tin đồn không đúng sự thật về mình.

Hồ Gia Hùng (HKT) lên tiếng sau khi bị Nhật Kim Anh và TiTi tố không tỉnh táo, thích dựa hơi để nổi tiếng

Không kiêng nể bạn thân của chồng, Hari Won thẳng thắn cho biết cô rất bực bội với các tin đồn xuất phát từ những người bạn đồng nghiệp của mình. Hari Won phủ nhận việc vợ chồng mình giàu có và có nhiều nhà đất, thực tế không phải như vậy. “Lời đồn đại về nghệ sĩ chúng tôi rất nhiều và nhiều cái không hề đúng chút nào. Người ta đồn ra rồi tự cảm thấy nó y như thật, rất khó hiểu. Bản thân tôi từng dính tin đồn rất khó chịu. Có lần, anh Trường Giang nói đùa trong hậu trường là vợ chồng tôi giàu tới mức có 3 căn nhà bên Mỹ, mua đất tại Long Thành. Nhưng từ đó, ai cũng nghĩ vợ chồng tôi có nhà. Tôi rất tức khi bị đồn như thế. Tôi không biết nhà các bạn nói ở đâu để tôi còn ra ngoài đó ở” - Hari Won nói.

Hari Won phủ nhận thông tin vợ chồng cô giàu có. 

Hari và Trường Giang là đồng nghiệp thân thiết. 

Những chia sẻ của Hari Won đã gây chú ý của khán giả. Nhiều người khá bất ngờ vì Hari thẳng thắn, không ngại nói lên suy nghĩ của mình. Mọi người cũng đánh giá Trường Giang hơi kém duyên khi thường xuyên tiết lộ đời tư của đồng nghiệp, lại còn tiết lộ không đúng sự thật.

Chân dung vợ đẹp con xinh của TiTi (HKT), một thời mặn nồng rồi cũng đường ai nấy đi

Tuy nhiên, cũng không ít người cảm thông vì cho rằng bản tính hài hước nên Trường Giang tếu táo như vậy cho khán giả vui. Có lẽ, nam danh hài nên nhắn tin xin lỗi Hari Won một tiếng để cô đỡ bức xúc và rút kinh nghiệm cho bản thân.

Hai cặp đôi vốn rất thân thiết.