Lần đầu đối diện tình cũ, Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương cuối cùng đã tiết lộ lý do chia tay nhau

Trong lần trả lời truyền thông mới đây nhất, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương có dịp ngồi xuống tâm sự chuyện đã qua.

Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương là cặp đôi luôn nằm trong tầm ngắm của netizen Việt khi liên tục lộ bằng chứng yêu đương, chia tay. Trước những lời đồn thổi, cặp đôi khẳng định "Chúng tôi như tri kỷ, là mảnh ghép hoàn hảo dành cho nhau". Cho đến mới đây Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình đã có cơ hội đối diện thẳng thắn để trả lời những thắc mắc xoay quanh chuyện tình cảm, lần đầu nói về nguyên nhân chia tay.

Trả lời câu hỏi: "Vì sao hai người chia tay?", Trịnh Thăng Bình cho biết: "Cái đó là khoảng thời gian mình phải đấu tranh rất nhiều tại vì trong mối quan hệ tình cảm thì mọi thứ rất vui. Bù lại nó làm cho công việc của cả hai và tâm lý của cả hai bị xáo trộn. Bình nghĩ thế này 'Một trong những điều ý nghĩa nhất mà Liz Kim Cương gặp Trịnh Thăng Bình trong cuộc đời là thực hiện được ước mơ cuộc đời cô này'.

Chúng ta là người yêu với nhau thì cách nhìn nhận trong công việc nó khác. Nó sẽ bị cảm tính nhiều hơn, nó sẽ ảnh hưởng đến công việc chung. Nếu như vậy cái mối quan hệ này tốt nhất phải được dừng lại để tập trung cho cái sự nghiệp. Sự nghiệp sẽ tồn tại mãi mãi, nó sẽ đi theo Liz mãi và sẽ không bao giờ phản bội" - Trịnh Thăng Bình nhấn mạnh.

Hành trình yêu của cặp đôi đầy kín tiếng, chóng vánh khiến không ít người tiếc nuối. (Nguồn: Hóng hớt Showbiz)

Lần đầu đối diện tình cũ, Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương cuối cùng đã tiết lộ lý do chia tay nhau - Ảnh 3.

Cả hai đã có những phút trải lòng gây xúc động.

"Bình sẽ hạnh phúc hơn ai hết nếu một ngày Liz thành công". Lý do dừng lại mối quan hệ vì sự nghiệp tương lai có lẽ là điều mà khán giả đã nghe nhiều lần từ phía các nghệ sĩ. Dân tình ai nấy cũng tiếc nuối khi cả hai chia tay: "Tưởng quay lại lun, thấy tiếc quá", "Trời ơi yêu cặp đôi dã man luôn. Trai xinh gái đẹp lại còn hát hay nữa, vẹn toàn", "Tiếc thật sự... Quá hợp nhau nhưng không thể đến với nhau"...