Thì ra đây chính là bạn gái của Khoa Pug - cô nàng được cho là cameraman giấu mặt trong clip "bóc phốt" resort Aroma?

Dân tình khẳng định mười mươi rằng,  cô gái được Khoa Pug giới thiệu là "bạn gái hot girl" cũng chính là người cùng đã anh thực hiện các clip trải nghiệm thực tế triệu view trên YouTube.

 

Những ngày qua, vụ việc hot youtube Khoa Pug "bóc phốt" resort Aroma Phan Thiết lừa đảo, còn có hành vi khiếm nhã, gọi bảo vệ đánh khách hàng đã khiến dư luận xôn xao.

Được biết ngay sau đó, Resort này đã có hơn 5000 lượt đánh giá 1 sao, đồng thời tên 'Aroma Resort' trên Google cũng bị đổi thành 'Aroma Resort Lừa Đảo khách 2tr'.

Hình ảnh trong clip bóc phốt việc một resort tại Mũi Né có hành vi lừa đảo đặt phòng

Suốt những ngày qua, nhất cử nhất động của Youtuber Khoa Pug trên Facebook đều được dân tình dõi theo sát sao. Lời đồn về thân thế của Khoa Pug cũng là đề tài được bàn tán không ngớt. Và dĩ nhiên danh tính của bạn gái Khoa Pug cũng là chủ để không thể lọt khỏi tầm quan sát của các "thánh hóng".

Theo như dân mạng đồn đại, bạn gái Khoa Pug là một cô nàng xinh đẹp. Hiện cô gái đang mở dịch vụ spa tại nhà. Điều này được chính Khoa tiết lộ trong clip "Thử thách 24h ở nhà bạn gái hotgirl..." thu hút hơn 2 triệu lượt xem. Khoa và bạn gái chiếm được nhiều cảm tình của người xem nhờ cách nói chuyện troll vui vẻ, đặc biệt Khoa rất hay "nhây" làm bạn gái nổi cáu vừa đáng yêu vừa chân thật.

Cô gái có ngoại hình nhỏ nhắn, xinh đẹp.

Khoa Pug giới thiệu đây là bạn gái mình trong clip trên YouTube.

Tuy vậy trên trang cá nhân của mình, dân mạng khá khó khăn khi tìm kiếm một bức ảnh anh chụp chung với bạn gái. Những bức hình được anh hé lộ đều thu hút sự chú ý của dân mạng. Bên dưới bức ảnh nhiều fan thi nhau nhìn "tướng phu thê", khen bạn gái dễ thương và chúc couple luôn vui vẻ bên nhau.

Không chỉ là bạn gái Khoa Pug, cô gái xinh xắn xuất hiện trong clip "Thử thách 24h ở nhà bạn gái hotgirl..." còn được cho là cameraman giấu mặt trong hầu hết clip trải nghiệm thực tế của Khoa từ Việt Nam đến nước ngoài. Đúng nghĩa là theo anh đi khắp muôn nới để quay clip cho anh... kiếm tiền tỷ.

Dân tình chắc mười mươi đây chính là cameraman.

Đặc biệt, nếu để ý kĩ clip Khoa Pug bóc phốt  resort Aroma Phan Thiết, nhiều người sẽ thấy nhân viên lễ tân gọi anh và người đối diện là "anh chị". Điều này giúp cho dân mạng có thể khẳng định rõ mười mươi cô gái trên chính là bạn gái và còn là cameraman giấu mặt của anh chàng.

 

Lên tiếng vụ dân mạng "hùa nhau report, đòi tẩy chay" Aroma khi bị Khoa Pug tố lừa đảo, PewPew nhận "rổ gạch đá"