Thiên An cà khịa “tình cũ” vì chỉ chu cấp cho con 5 triệu/tháng

Thiên An đáp trả fan của J

Mới đây, rộ tin Thiên An "khịa" J chỉ chu cấp 5 triệu nuôi con khi bị dân mạng thắc mắc "Sao mặt bé Sol cọc vậy" khiến CĐM vô cùng quan tâm. 

Vừa qua (7/8), cả cõi mạng rúng động trước thông tin J bắt cá nhiều tay, có con với diễn viên Thiên An. Trước mọi đồn đoán của cư dân mạng thì mới đây (ngày 8/8), Thiên An chính thức lên tiếng trên trang cá nhân cùng ảnh bầu bì, thừa nhận có con với nam ca sĩ. 

Trong tâm thư, có thể thấy Thiên An tỏ ra buồn bã và thất vọng với J về trách nhiệm của một người cha. Cô tiết lộ gia đình J chu cấp một khoản tiền chăm lo cho con gái hàng tháng là 5 triệu đồng nhưng nữ chính MV Sóng Gió cho biết đó không phải thứ mình cần.

"Mỗi tháng mẹ của anh sẽ nhờ người gửi cho mình 5 triệu để lo cho con, nhưng mình buồn và cái mình cần không phải tiền mà là sự quan tâm, dù mình có giận anh tới cỡ nào thì con mình cũng cần 1 người ba. Mình mong con sẽ đủ đầy ba mẹ với bạn bè mai sau, dù cho chúng mình không còn bên nhau nữa", Thiên An nghẹn lòng.

Sau khi chia sẻ về chuyện có con với J, Thiên An dường như cảm thấy thoải mái hơn trong việc công khai hình ảnh của con gái. Trên MXH, cô thoải mái chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống mẹ bỉm chính hiệu và mỗi khung hình có sự xuất hiện của bé Sol đều nhận về lượt tương tác cực khủng.

Tuy nhiên, mới đây, trên MXH bất ngờ rộ tin đồn Thiên An "khịa" thẳng J về chuyện chu cấp nuôi con. Theo đó, một trang mạng đã đưa tin: "Bị dân mạng hỏi: 'Sao nhìn mặt bé Sol cọc vậy, câu trả lời của Thiên An khiến dân tình ngã ngửa". Theo bài viết này, Thiên An đã đáp trả rằng dân mạng kia rằng: "5 triệu lo chẳng cọc", được cho là màn mỉa mai đỉnh cao nhắm thẳng vào J. Nhiều người xót xa thương cảm với hoàn cảnh của mẹ đơn thân của Thiên An và cho rằng cô đã quá bức xúc khi J chỉ phụ nuôi con số tiền quá ít ỏi.

Trước câu trả lời của Thiên An, nhiều netizen đặt ra câu hỏi đây có thật sự là câu trả lời của nữ diễn viên không?

Trên thực tế, ảnh chụp màn hình đoạn chat giữa Thiên An và khán giả trên chỉ là kết quả của "photoshop". Thiên An hoàn toàn không khịa J chuyện tiền chu cấp cho con mà chỉ vui vẻ trả lời khán giả rằng: "Từ lúc sinh là cọc vậy luôn à em".

Ảnh gốc chưa qua chỉnh sửa cho thấy Thiên An không hề nhắc đến J

"5 triệu lo chẳng cọc" là bình luận của một dân mạng dưới bài đăng chứ không phải từ phía Thiên An. Hậu xác nhận có con với J đến nay Thiên An chưa một lần nhắc thêm về anh trên MXH. Về phía J, anh cũng không có bất cứ động thái nào nói về con gái trên MXH.

Cho dù Jack đã lên tiếng xác nhận nhưng mẹ con Thiên An cho đến thời điểm hiện tại vẫn là cái gai trong mắt fan hâm mộ của anh chàng. Việc công khai miễn cưỡng đã kéo theo vô số hệ lụy cho mẹ con Thiên An. Mới đay, khi khoe nhan sắc mẹ bỉm sau 5 tháng sinh thì Thiên An tiếp tục bị CĐM tấn công với những lời lẽ miệt thị vô cùng nặng nề. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]