Thiều Bảo Trâm bị nói có tính "hay ghen"

Nhiều bằng chứng được cư dân mạng tìm lại để thấy cuộc tình giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng không hề êm đẹp như nhiều người nghĩ.

Đã gần 10 tháng trôi qua kể từ ồn ào giữa bùng binh tình cảm tay ba giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú nổ ra. Trong khi cặp đôi chính dù đã chia tay nhưng vẫn gặt hái đều thành công cho mình. Chỉ riêng cô nàng Hải Tú phải biến mất, sự nghiệp gần như sủi tăm. 


Giữa lúc ồn ào tưởng chừng như đã khép lại với mỗi người đều đã có cuộc sống và con đường đi riêng, thì mới đây, một loạt thông tin không tốt về Thiều Bảo Trâm bỗng rầm rộ. Đầu tiên là việc lý do Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm là do cô nàng hay đòi hỏi, hoạnh họe người yêu phải mua đồ hiệu cho mình hay dùng thẻ của bạn trai không tiếc tay. Sau tin đồn này dịu xuống thì tiếp tục lại có tin cả 2 đã sớm chia tay từ lâu nhưng chính cô nàng lại không chịu để yên mà dựng nên một màn "cắm sừng" hoàn hảo bằng cách thay đổi thời gian bằng loạt động thái vô cùng vi diệu.

Trước những tin đồn bất lợi, mới đây, giọng ca họ Thiều lại tiếp tục bị cư dân mạng khui lại một loạt bằng chứng tố cô có tính "hoạn thư", hay ghen tuông mù quáng khiến "sếp" mệt mỏi.

Theo đó, antifan của Thiều Bảo Trâm chụp lại một loạt động thái cho thấy cô nàng theo dõi cực kỹ từng "tình địch" có liên quan đến Sơn Tùng suốt nhiều năm qua. Cụ thể là 3 cô nàng Chi Pu, Hải Tú và Davika.






Loạt động thái cho thấy Thiều Bảo Trâm theo dõi rất kỹ từng người đẹp đóng chung MV với Sơn Tùng

Tuy vậy, những suy đoán này cũng vẫn đến từ một phía, không thể loại trừ trường hợp có sự trùng hợp ở đây. Việc Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chia tay thì đã rõ. Còn nguyên nhân cụ thể như thế nào chắc chỉ đợi khi người trong cuộc tự chia sẻ thì mới có thể sáng tỏ được. 

Rộ tin Thiều Bảo Trâm là người “dàn dựng” toàn bộ ồn ào tình cảm với Sơn Tùng và Hải Tú

Đã 8 tháng trôi qua kể từ khi ồn ào tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú nổ ra. Người nổi tiếng thì đã nổi tiếng, người chìm nghỉm cũng không thể vực dậy được nữa. Những tưởng rằng mọi chuyện đang dần trôi vào quên lãng thì mới đây, một diễn biến mới đã xảy ra khiến bùng binh tình cảm này lại được “hâm nóng” trở lại.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]