Thiều Bảo Trâm lộ giọng thật hát live ca khúc Top 1 Trending: Thoát khỏi "cái bóng Sơn Tùng"

MV  mới "Sau lưng anh có ai kìa" của Thiều Bảo Trâm đứng Top 1 Trending, thành tích đáng nể của cô hậu tin đồn tình ái.

Thiều Bảo Trâm sau 1 năm chìm trong tin đồn chia tay với Sơn Tùng đã dồn lực ra MV "Sau lưng anh có ai kìa". Nội dung kể về mối tình của cô và bạn trai lâu năm, chứng kiến anh thay đổi có người mới ngay trước mắt mình. Mặc dù vướng nghi vấn đạo nhạc, nhưng phần thể hiện của Thiều Bảo Trâm cũng khiến khán giả khá hài lòng. Bằng chứng là MV của cô leo lên Top 1 Trending, được bàn tán khắp MXH.


Suốt nhiều năm qua, dù là một ca sĩ được đào tạo bài bản, nhưng Thiều Bảo Trâm chỉ được biết đến với danh xưng "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng. Cô ra bài nào cũng bị coi là dựa hơi bạn trai, đến mức ca sĩ họ Thiều không dám nhắc đến tên Sơn Tùng một lần nào.


MV mới là câu trả lời cho những cố gắng của Thiều Bảo Trâm. Cô còn chăm chỉ hát live để chứng minh giọng hát đầy thực lực, không dựa vào scndal để nổi tiếng.

Trong một show mới đây, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc ngọt ngào, giọng ca cực đỉnh. Tưởng rằng lời bài hát bị nhận xét "ngang phè phè" nhưng qua phần thể hiện của Thiều Bảo Trâm lại hợp đến kỳ lạ. Đặc biệt, phần lời nhạc càng nghe càng thấy thấm, như chính chuyện tình éo le của cô và bạn trai suốt 8 năm qua.





Thiều Bảo Trâm chia sẻ về nội dung MV: "Ở trong MV mọi người có thể thấy cô này luôn là người làm hòa, luôn níu giữ người đàn ông này lại ở bên cạnh mình. Dù biết có tin nhắn nhưng không đọc, có sự tranh cãi, cãi vã rằng vì sao lại có tin nhắn nhưng rồi cô ấy vẫn là người làm hoà và bỏ qua mọi chuyện.

Đến cuối thì chạm đến giới hạn mà cô ấy không thể chịu được nữa, rất đau khổ. Một cái cảnh Trâm rất thích ở đoạn cuối đó là cô ấy chứng kiến, nhìn thấy mọi chuyện nhưng cô ấy vẫn cố gắng tự lừa dối bản thân rằng không hề có người con gái kia. Cô ấy cũng không chấp nhận sự thật rằng người đàn ông này đã lừa dối mình, đã phản bội mình và đã có một người khác”.