Thiếu gia Phan Thành phản ứng vì bị chê bai khi dự tiệc cưới con gái Minh Nhựa

Bị dân mạng chê bai về ngoại hình trong lần xuất hiện mới đây, tình cũ Midu có thái độ bất ngờ.

Thiếu gia Phan Thành phản ứng vì bị chê bai khi dự tiệc cưới con gái Minh Nhựa - 1

Trong giới chơi siêu xe Sài thành, Minh Nhựa, Cường Đô La và Phan Thành là 3 cái tên thường xuyên được nhắc tới không chỉ có chung sở thích mà còn bởi họ có mối quan hệ rất thân thiết ở đời thực. Ngoài việc thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội, có mặt trong các sự kiện về siêu xe, bộ 3 đại gia cũng rất tích cực gặp gỡ nhau ở ngoài đời khi có thời gian rảnh.

Thiếu gia Phan Thành phản ứng vì bị chê bai khi dự tiệc cưới con gái Minh Nhựa - 2

Thiếu gia Phan Thành tăng cân thấy rõ

Trong đám cưới của con gái Minh Nhựa mới đây, Phan Thành gây chú ý bởi ngoại hình có phần tăng cân, dù trước đó anh vẫn thường xuyên chia sẻ ảnh bản thân ở phòng tập gym. Tham dự ngày vui của Joyce Phạm, con trai đại gia Phan Quang Chất diện vest đen lịch lãm. Lâu lâu mới lộ diện, gương mặt có hơi "phát tướng" của thiếu gia họ Phan bị một số dân mạng nhận xét giảm sút phong độ so với thời gian trước. 

Thiếu gia Phan Thành phản ứng vì bị chê bai khi dự tiệc cưới con gái Minh Nhựa - 3

Phan Thành lẻ bóng tại đám cưới con gái Minh Nhựa

Sau khi chia tay 2 hot girl đình đám là Midu và Trương Minh Xuân Thảo, Phan Thành khá kín tiếng, ít chia sẻ hình ảnh về bản thân trên mạng xã hội. Từ ngày quay về với đời sống độc thân, Phan Thành thường lẻ bóng trong các sự kiện và lần này cũng không ngoại lệ.

Khi bị quá nhiều người "hỏi thăm" về ngoại hình, mới đây Phan Thành đã đáp trả chống ngượng để đỡ bị "quê mặt" trước bạn bè: "Càng mập càng giàu".

Thiếu gia Phan Thành phản ứng vì bị chê bai khi dự tiệc cưới con gái Minh Nhựa - 4

Phan Thành thuở làm "điêu đứng bao con tim"

Cụ thể, phía dưới bài đăng mới đây của Phan Thành, một người bạn bình luận bằng bức ảnh của chàng thiếu gia và viết: "Tấm ảnh ăn tiền làm điêu đứng bao nhiêu hồng nhan...". Đáp lại, thiếu gia họ Phan thẳng thắn thừa nhận rằng: "Năm xưa từng làm điêu đứng bao nhiêu con tim, giờ này thì hết thời rồi".

Thiếu gia Phan Thành phản ứng vì bị chê bai khi dự tiệc cưới con gái Minh Nhựa - 5

Phan Thành vẫn luôn được biết là một trong những anh chàng đa sầu đa cảm bậc nhất trong hội thiếu gia nhà giàu Việt Nam.

Phan Thành sinh năm 1989, con trai của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM là Saigon Square, đồng sở hữu các doanh nghiệp khủng như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, cùng nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam bộ.

Công ty của gia đình nhà Phan Thành được mang tên chính anh - Công ty TNHH TM DV Phan Thành, kinh doanh mặt hàng chính là phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu - Hoa Kỳ và xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á.  Sản phẩm dầu nhờn của công ty Phan Thành nổi tiếng và được đại đa số các dòng xe hơi ưa chuộng sử dụng. Điều này có thể giải thích phần nào cho sở thích sưu tập xe hơi của thiếu gia Phan Thành cũng như khối tài sản khổng lồ mà chàng đang sở hữu. 

Thiếu gia Phan Thành phản ứng vì bị chê bai khi dự tiệc cưới con gái Minh Nhựa - 6

Mối tình giữa Midu và Phan Thành được cho là tan vỡ vì Thúy Vi

Thiếu gia Phan Thành phản ứng vì bị chê bai khi dự tiệc cưới con gái Minh Nhựa - 7

Phan Thành yêu Primmy Trương cũng không được lâu

Về chuyện tình cảm, không tính scandal tình cảm với Thúy Vi, bạn gái cũ của Phan Thành đều là những cô nàng nổi tiếng xinh đẹp, không phải hot girl trong sáng được đặt biệt danh 'thần tiên tỷ tỷ' như Midu thì cũng là Primmy Trương nhan sắc cá tính hiếm có. Tuy nhiên tình duyên của Phan Thành lại khá lận đận nên đến thời điểm hiện tại, anh vẫn đang cô đơn.