Cô giáo tiểu học bị chửi vì khoe "bộ loa" phổng phao cổ vũ ĐT Việt Nam, nhìn sang người yêu "tắt điện"

Tiếp tục một hotgirl cổ vũ bóng đá nổi tiếng khi lọt vào ống kính trong trận bán kết vừa qua. Thật bất ngờ, nhân vật đó chính là cô giáo tiểu học xinh xắn từng gây bão khắp mạng xã hội.

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines ấn định tỉ số 2-1, giúp đội tuyển nước nhà lọt vào chung kết AFF Cup 2018. Hòa trong không khí cổ vũ cuồng nhiệt ấy, dân tình lại lieu xiêu với hình ảnh gái xinh trên khán đài. Cô gái với gương mặt cổ vũ cuồng nhiệt bất ngờ lọt vào ống kính và ngay lập tức khiến các CĐV sôi sùng sục.

Tổ đội điều tra “info gái xinh” đã nhanh chóng tìm ra trang cá nhân, chẳng ai xa lạ chính là cô giáo tương lai Trần Thị Nam Trân, hiện là sinh viên năm 4 ngành giáo dục tiểu học của trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Cô gái trẻ từng nổi tiếng khi hình ảnh nóng bỏng eo thon được chia sẻ trên các fanpage triệu like.

Gia đình Nam Trân có truyền thống làm nghề giáo. Từ bé, Trân cũng ước mơ trở thành giáo viên song hiện cô muốn thử sức ở những nghề nghiệp mang tính chất tự do hơn, như kinh doanh hay làm người mẫu ảnh

Với chiều cao 1m65, khuôn mặt xinh như hot girl và thân hình lý tưởng, Nam Trân thường xuyên nhận được lời mời làm người mẫu ảnh.

Khi bị chỉ trích vì phong cách chụp ảnh quá gợi cảm, Nam Trân cho biết đó là tính cách và sở thích của mình nên không hề quan tâm. Những bức hình ăn mặc mát mẻ chụp cổ vũ đội tuyển Việt Nam của cô giáo tương lai cũng nhận khá nhiều bình luận khiếm nhã ném đá.

Với những bức hình khoe thân cổ vũ đội tuyển, cô giáo bị chỉ trích nặng nề

Người yêu của cô giáo