Chưa hết chỗ hot, Đà Lạt lại xuất hiện thêm "cầu trái tim" lơ lửng giữa vườn cẩm tú cầu

Vốn là một trong những thành phố chinh phục du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên, Đà Lạt vẫn đang tận dụng thế mạnh này của mình và không quên "cho ra lò" thêm nhiều điểm check in siêu hot như nấc thang lên thiên đường, trái tim lơ lửng trên cây...và mới đây là cầu trái tim giữa vườn cẩm tú cầu rực rỡ.

 

Không chỉ đơn thuần là một cây cầu, đây còn là một đài quan sát giúp bạn có thể phóng tầm mắt ngắm trọn vườn cẩm tú cầu đang nở rực rỡ. Ngoài ra, với màu đỏ rực vốn có của mình, cây cầu chính xác là một trong những background xị sò nhất mà bạn có thể tha hồ pose dáng.

Được biết, cây cầu này nằm tại tổ 1, Thôn Lộc Quý, Xã Xuân Thọ, Tp. Đà Lạt. Cách di chuyển: từ trung tâm thành phố, bạn chỉ cần di chuyển theo đường Hùng Vương, hướng về Trại Mát, đến gần ga Trại Mát bên tay trái sẽ thấy biển chỉ dẫn, bạn chỉ cần đi theo biển chỉ dẫn là tới nơi.

Giới trẻ vốn đã ghiền Đà Lạt nay lại có thêm sự xuất hiện của cây cầu siêu độc đáo này, chắc chắn đây sẽ là một trong những địa điểm hứa hẹn thu hút rất đông khách du lịch trong thời gian tới. Còn chần chừ gì mà bạn không book ngay cho mình một chuyến du hí Đà Lạt để check in cây cầu trái tim này.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848