Không cần vé, người hâm mộ vẫn có thể đến Mỹ Đình giờ chót để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Chẳng cần phải tốn tiền mua vé với giá ‘cắt cổ’, các CĐV không thể vào sân xem trận bán kết cũng có thể hòa chung không khí bóng đá như trong khán đài theo cách dưới đây.

Dù chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa là trận bán kết lượt về tại AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ chính thức diễn ra. Ngay khu vực ngoài sân vận động Mỹ Đình, phe vé vẫn hoạt động sôi nổi.  Nhiều CĐV không thể mua vé với giá "cắt cổ" thì tỏ ra lo lắng, hụt hẫng vì không có cơ hội vào sân theo dõi trực tiếp trận đấu.

Tuy nhiên, ở khu vực đối diện sân vận động Mỹ Đình, một màn hình LED cỡ lớn, rộng khoảng 50m2 của một hãng bia đã được dựng lên để phục vụ người hâm mộ yêu bóng đá.



Một màn hình LED cỡ lớn được đặt trước SVĐ Mỹ Đình để phục vụ người hâm mộ yêu bóng đá.

Đây là một tin cực vui dành cho những CĐV không có vé vào sân trong trận đấu này bởi họ vẫn có thể tận hưởng không khí bóng đá cùng đông đảo những người hâm mộ khác ngay tại SVĐ Mỹ Đình mà không tốn quá nhiều chi phí. Bên cạnh đó, rất nhiều hoạt động bên lề trước trận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và tuyển Philippines cũng được tổ chức tại đây và thu hút đông đảo người hâm mộ đến từ rất sớm. Những cửa hàng đồ ăn, thức uống cũng đang hoạt động hết công suất để phục vụ nhu cầu xem bóng đá của lượng CĐV đổ về rất đông từ nhiều tỉnh thành.



Một số dịch vụ cũng hoạt động sôi nổi bên ngoài khu vực SVĐ Mỹ Đình.




Đông đảo CĐV từ nhiều tỉnh thành ‘đổ xô’ về SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Xung quanh SVĐ Mỹ Đình, những mặt hàng như loa kèn, cờ đỏ sao vàng, băng-rôn cũng được bày bán la liệt. Các cổ động viên đã chuẩn bị cho trận cầu đầy kịch tính trên sân Mỹ Đình.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848