Soán ngôi Hà Hồ, Bảo Anh thành "nữ hoàng thị phi" mới với loạt tin đồn tình ái "dài như sớ" thế này!

Dù từng gây nhiều tranh cãi về giọng hát, song không thể phủ nhận việc Bảo Anh có nhiều tiến bộ và bằng chứng là những sản phẩm của nữ ca sĩ được đông đảo công chúng đón nhận. Tuy nhiên, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Bảo Anh thường xuyên vướng ồn ào, đặc biệt là tin đồn về chuyện tình cảm, đời tư.

Ngoại hình xinh đẹp, khả ái, Bảo Anh gây chú ý từ những vòng đầu tiên của The Voice 2012. Giọng hát nhẹ nhàng, trong trẻo với ca khúc Safe and Sound, Bảo Anh được gọi là “Taylor Swift của Việt Nam”. Tuy nhiên, giữa những ý kiến tranh cãi về giọng hát của Bảo Anh ngay trong thời điểm đó, danh xưng mới được cho là “chiếc áo rộng” và không hợp với cô.

Sau cuộc thi Bảo Anh tiến thẳng vào showbiz, tung ra loạt sản phẩm âm nhạc và được chú ý. Tuy nhiên, kể từ khi tham gia nghệ thuật, Bảo Anh thường xuyên vướng tin đồn, những thông tin không hay về đời tư. Với việc là nhân vật trong nhiều vụ ồn ào về cuộc sống cá nhân, yêu đương… Bảo Anh được cho là “nữ hoàng thị phi mới”, đặc biệt là tin đồn tình ái dài như tờ sớ.

Tin đồn tình cảm, lộ clip nhạy cảm với “thầy” Trần Lập

Từ khi còn tham gia chương trình Giọng hát Việt, đã có thông tin đồn thổi Bảo Anh và HLV Trần Lập có tình cảm. Thông tin rộ lên từ việc Bảo Anh dù sở hữu giọng hát không mấy nổi bật, lộ nhiều khuyết điểm nhưng liên tục được Trần Lập đưa vào vòng trong. Về sau, cư dân mạng còn xôn xao thông tin lộ clip nhạy cảm của Trần Lập và Bảo Anh.


Bảo Anh sau đó cũng lên tiếng phủ nhận về tin đồn tình cảm: “Tin đồn mãi là tin đồn. Tôi đã mệt mỏi những ngày qua lắm rồi. Con đường nghệ thuật của tôi còn rất dài, không thể vì những tin đồn vớ vẩn này làm cho ảnh hưởng được”.

Về đoạn clip được lan truyền, thực chất đây chỉ là một clip ca nhạc của một nam ca sĩ và một người mẫu diễn phụ họa, thậm chí là không có cảnh giường chiếu. Ngoài tiêu đề cố tình gây sốc thì không có một thứ gì liên quan tới hai nhân vật chính.


Bảo Anh từng là học trò của cố nhạc sĩ Trần Lập trong chương trình The Voice 2012.

Tin đồn tình tứ với trai lạ và quá khứ “chơi bời”

Khi tên tuổi vừa được khán giả biết đến cũng là lúc những hình ảnh “ăn chơi” trong quá khứ của Bảo Anh được lan truyền trên mạng xã hội. Loạt hình ảnh ăn chơi trong quán bar bị “đào mộ” khiến Bảo Anh ít nhiều bị ảnh hưởng và “mất điểm” trong mắt người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, Bảo Anh thực chất chẳng “ngoan” như mọi người vẫn nghĩ.

Đặc biệt, hình ảnh ôm ấp tình tứ với một chàng trai lại làm rộ lên tin đồn tình cảm. Bảo Anh sau đó đính chính cho rằng, đó chỉ là những hình ảnh cũ được khi lại khi vui vẻ bên bạn bè thân thiết.


Hình ảnh quá khứ của Bảo Anh gây nhiều tranh cãi.

Qua đêm tại nhà của Hồ Quang Hiếu

Dư luận từng một phen nháo nhào khi ống kính paparazzi ghi lại hình ảnh Bảo Anh qua đêm tại nhà của Hồ Quang Hiếu sau khi cả hai đi chơi đến tận khuya. Chiều ngày hôm sau, nữ ca sĩ còn được người nhà của bạn trai chở ra đón taxi với một bộ trang phục khác làm “dậy sóng” dư luận.

Sau rất nhiều những bằng chứng không thể chối cãi, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh mới thừa nhận chuyện hẹn hò. Cả hai từng được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tuy nhiên sau 2 năm hẹn hò, vào tháng 10/2017 cặp đôi đẹp này đã khiến khán giả “tiếc hùi hụi” khi tuyên bố “đường ai nấy đi”. Sau chia tay, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp và không ngại xuất hiện chung trong nhiều sự kiện.


Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu từng công khai hẹn hò 2 năm nhưng đã “đường ai nấy đi” vào năm 2017.

Tin đồn hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thời điểm U23 Việt Nam đang là tâm điểm chú ý khi lập nên kỳ tích lịch sử, giành vị trí á quân giải U23 châu Á 2018. Trong khi người người, nhà nhà, thậm chí là nhiều mỹ nhân trong showbiz đều “phát cuồng” vì các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam thì Bảo Anh còn vướng tin đồn hẹn hò cùng thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng. “Tai bay vạ gió″ ập đến, Bảo Anh chọn cách im lặng. Sau khi “sóng to” đi qua cô mới lên tiếng đính chính.

Giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Bùi Tiến Dũng không có bất cứ điều gì phải thắc mắc. “Mối quan hệ của tôi và Bùi Tiến Dũng không có gì để thắc mắc cả. Khi đóng quảng cáo, chúng tôi phải nói chuyện với nhau và làm việc chung khá nhiều. Chúng tôi không chỉ đóng quảng cáo mà còn phải đi chụp hình chung… Cá nhân tôi là người thân thiện, hòa đồng với tất cả mọi người. Câu chuyện chỉ có như vậy mà thôi” - Bảo Anh cho hay.

Bảo Anh từng gây nhiều xôn xao với tin đồn hẹn hò cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, sự thật sau đó được hé lộ, cả hai chỉ cùng hợp tác trong một dự án.

Tin đồn là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh

Sau khi thông tin Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh ly dị, Bảo Anh liên tục bị đồn đoán là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này. Đối diện với tin đồn, Bảo Anh chọn cách im lặng nhưng vụ việc gây ồn ào, dai dẳng làm ảnh hưởng đến danh dự, hình ảnh của nữ ca sĩ.

Giọng ca Như lời đồn nhờ sự can thiệp của luật sư, đồng thời lên tiếng đính chính thông tin. “Cá nhân tôi không bao giờ đi giải thích cho việc mình không làm. Nhưng tin đồn (người thứ ba) ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình tôi, ảnh hưởng đến công việc và những khán giả yêu thương tôi. Sau khi luật sư gửi công văn, những trang đăng tin bịa đặt đã gỡ bỏ và xin lỗi.

Tôi nghĩ rằng, mình cần nói một lần và duy nhất vì đó là trách nhiệm với những ai đang lo lắng cho tôi. Những ngày này, tôi thật sự hiểu rằng sự bình an của gia đình tôi là quan trọng nhất” – Bảo Anh.

Mới đây, Bảo Anh đã lên tiếng lần thứ 2 khi thông tin là người thứ 3 lan truyền một cách dai dẳng. Nữ ca sĩ tung bằng chứng là tin nhắn từng trao đổi với Phạm Quỳnh Anh về tin đồn, đây được cho là động thái khẳng định không liên quan đến chuyện đổ vỡ của đàn chị cũng như bằng chứng về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Thậm chí, Bảo Anh còn không ngại “gắn thẻ” Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh trong đoạn status nhằm mục đích có sự xác nhận từ những người trong cuộc.

Bảo Anh khẳng định không liên quan đến chuyện đổ vỡ của Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh.

Từ sau khi nổi tiếng, dù từng gây nhiều tranh cãi về giọng hát, song không thể phủ nhận việc Bảo Anh có nhiều tiến bộ và bằng chứng là những sản phẩm của nữ ca sĩ được đông đảo công chúng đón nhận. Tuy nhiên, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, đời tư của Bảo Anh lại vô cùng rắc rối khi liên tiếp vướng ồn ào, đặc biệt là tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm, đời tư.

Theo Thế giới trẻ