Dòng status "móc mỉa" của cô người yêu cũ khi Cris Phan tuyên bố kết hôn với hot girl FAPTV

Cô người yêu cũ "lắm chiêu" của Cris Phan tiếp tục có động thái lạ khi anh công bố chuyện kết hôn.

Cris Phan được biết đến là một trong số những hot Youtuber đình đám tại Việt Nam. Anh chàng không chỉ đẹp trai, mà còn sở hữu phong cách hài hước, lầy lội, từng lọt top 100 Youtuber có sức ảnh hưởng nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Ở tuổi 26, Cris Phan có đầy đủ cả sự nghiệp và tình yêu. Với lượng theo dõi lên đến 5 triệu người, thu nhập của anh chàng này cũng "không phải dạng vừa". Không chỉ vậy, nhiều thông tin còn tiết lộ, gia đình Cris Phan giàu có, và gọi anh là chàng công tử trong làng  YouTuber.

Về chuyện tình cảm, Cris Phan từng có thời gian hẹn hò với cô nàng Vũ Tường Vân trước khi quen hot girl Mai Quỳnh Anh hiện tại. Sau khi chia tay Cris Phan 3 ngày, Tường Vân quen ngay rapper Khói. Tuy nhiên chuyện tình tưởng lãng mạn này cũng nhanh chóng kết thúc. 

Tường Vân và Cris Phan

Mới đây, khi Cris Phan tuyên bố kết hôn cùng bạn gái Mai Quỳnh Anh sau 2 năm gắn bó, Vũ Tường Vân bất ngờ ẩn ý trên trang cá nhân. "Con gái dễ dàng quên mất kẹp tóc của mình đặt ở đâu, nhưng cô ấy có thể nhớ rõ những gì bạn nói lúc 5 giờ 40 phút 6 tháng trước".

Điều đáng nói là cô nàng này từng gây bão trước đó khi nhiều lần tố người yêu cũ bội bạc. Cả rapper Khói và Cris Phan cũng bị gọi tên vào câu chuyện rắc rối này, mà không biết rằng cô đang ẩn ý đến ai. Bởi thế, việc Tường Vân phát ngôn nhạy cảm trong thời điểm người yêu cũ đi lấy vợ khiến dân tình cũng không khỏi bàn tán.

Tường Vân đang nói đến người yêu cũ nào?

Rapper Khói khi vừa chia tay mối tình lâu năm cùng bạn gái, đã yêu ngay Tường Vân

Anh từng bị cô tố trên mạng

Bạn gái cũng là vợ sắp cưới của Cris Phan là hotgirl Mai Quỳnh Anh của FapTV. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài nhẹ nhàng, xinh xắn đáng yêu. Mai Quỳnh Anh được biết đến khi tham gia vào các dự án phim ngắn và webdrama trên Youtube

Xem thêm: Chuyện tình "cọc già tìm trâu non" của hot girl Quỳnh Anh FAPtv và chàng thiếu gia Youtuber Cris Phan