Cô dâu chú rể vác hẳn gà chọi đi chụp ảnh cưới, studio "mếu máo" dọn "bãi chiến trường" của "pet cưng"

Vì cả cô dâu và chú rể đều rất cưng chú gà này nên đã quyết đình cho gà ta xuất hiện trong ảnh cưới. Tuy nhiên, chủ studio thì "méo mặt" vì phải đi dọn "bãi chiến trường" sau đó 

 

Concept chụp ảnh cưới có vô vàn chủng loại nhưng thường chỉ có cô dâu, chú rể là trung tâm của bức ảnh. Đôi khi cũng có cặp đôi "chơi trội" nghĩ ra nhiều ý tưởng chụp ảnh cưới độc và lạ.

Mới đây, một cặp cô dâu chú rể nọ đã chọn concept chụp ảnh cưới có "một không hai". Theo đó cặp vợ chồng này quyết định chụp ảnh cưới với chú gà chọi cưng. 

Nguyên văn bài chia sẻ của chủ studio ảnh cưới: "Sáng nay có 1 cặp vợ chồng đến showroom của mình để chụp ảnh cưới. Nhưng không hiểu sao anh chồng lại vác thêm cả con gà đi... Mình tưởng mang đi để cúng bái cái gì cơ nhưng không phải. 

Cậu ta bảo: "Cả hai vợ chồng nhà em đều yêu thích gà chọi lắm nên em muốn lưu giữ lại khoảnh khắc này trong ngày trọng đại nhất". Nghe kể vậy nên mình cũng vui lòng đồng ý. Nhưng vừa chụp 2 kiểu thì con gà nó "xả" luôn 1 bãi trên thảm của nhà mình. Đúng là dại như dột mà! Mùi bốc lên thối không thể chịu được".

Bài đăng của chủ top khiến dân mạng được mẻ cười mệt nghỉ.

Bài viết ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đúng là ý tưởng chụp ảnh cưới với gà chọi rất độc và lạ. Tuy nhiên người hứng chịu hậu quả của chú gà lại là thợ chụp ảnh thì quả thực là... thốn.

Bạn Duy Phạm bình luận: "Chẳng lẽ mai này mình cưới bế theo con boss nhà nặng 50kg đi chụp cho nó ngầu nhỉ?"

"Anh chủ chắc vừa dọn vừa khóc, thốn hết nấc" - Bạn Linh Chi thêm lời.

"Cũng chưa bằng bạn mình đâu. Thay vì cầm bó hoa đi đón dâu thì bạn mình cầm con gà chọi đi. Cả quãng đường đón dâu về, 2 bên họ hàng đứng ngồi không yên vì sợ con gà "xả" lên váy cô dâu" - Phương Linh cùng chia sẻ.

Câu chuyện hiện tại vẫn đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

 

"Hạ đẹp" Thái Lan trên sân đối thủ, dân mạng chế loạt ảnh “Ông Park Vlog nấu nồi lẩu Thái siêu cay khổng lồ”