Thú vui mới của các "con chiên" du lịch 2019: Lên Đà Lạt cắm trại, săn mây

Mùa này đến Đà Lạt cắm trại, săn mây đang là thú vui mới của giới trẻ Việt, đặc biệt là các bạn yêu thích vẻ đẹp hoang sơ của thành phố ngàn hoa này. 

 

Thời điểm này, Đà Lạt đang là mùa sương và mây tạo thành một bức tranh phong cảnh đẹp xao xuyến. Để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của xứ sương mù Đà Lạt, các bạn trẻ đang "rộ" lên trào lưu cắm trại trên đồi thông để sớm hôm sau săn mây. Bạn đã thử trải nghiệm này chưa? 

 

Những địa điểm mà bạn có thể cắm trại tại Đà Lạt vào mùa này bao gồm đỉnh Hòn Bồ, đồi Đa Phú, bãi cỏ cây thông cô đơn, Langbiang... Giữa vùng đất trống, khung cảnh đẹp, bạn sẽ được hoà mình vào thiên nhiên với không khí trong lành của ngoại ô.

Bắt trend "sống ảo" concept thanh xuân phải tới ngay ngôi trường đẹp như phim Hàn Quốc này

Sáng sớm là thời điểm tốt nhất để ngắm mây Đà Lạt. Nếu may mắn bạn có thể bắt gặp những khoảnh khắc tuyệt vời. Thay vì phải dậy thật sớm (4-5 giờ sáng) vượt qua chặng đường dài tìm đến những ngọn đồi cao thì giờ đây, sau đêm cắm trại, bạn chỉ cần chọn góc thích hợp và công việc còn lại chỉ là chờ đợi mặt trời lên và bấm máy.

Lưu ý: Thời tiết về đêm tại Đà Lạt nhìn chung đêm nào cũng lạnh, nhưng nếu đã đi cắm trại thì bạn nên tránh những tháng mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 12 vì không chỉ lạnh mà mưa lớn bạn rất khó khăn trong việc cắm trại ngoài trời, cũng như chơi các trò chơi tập thể.

Nguồn ảnh: Đỗ Tuấn, Internet 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Dòng người Hà Thành "ùn ùn" đi xem Lễ hội hoa anh đào Nhật Bản – Hà Nội