Giám đốc U40 cặp kè cô nhân viên trẻ, vợ bất lực "bồi thường" 500 triệu mà bồ vẫn bám chồng

Vì muốn giữ hạnh phúc gia đình, giữ bố cho các con mà người vợ đã phải nín nhịn, thậm chí chịu mất tiền nhưng cuối cùng vẫn không trị được ả bồ nhí trơ trẽn kia.

Mới đây, trong một nhóm kín chuyên chia sẻ nỗi lòng, tâm tư của chị em phụ nữ, nhiều người đã vô cùng bất bình khi đọc dòng tâm sự của một người vợ có chồng ngoại tình.

Tài khoản có tên V.H kể, chồng chị vốn là một người đàn ông tài giỏi, có ý chí phấn đấu trong công việc. Năm xưa, khi điều kiện kinh tế còn khó khăn, vợ chồng chị rất yêu thương nhau, cùng nhau cố gắng để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, đến khi anh thành đạt thì lại bất ngờ đổ đốn. Bình thường, ai cũng ngưỡng mộ vì anh là người đàn ông giản dị, yêu thương vợ con, thường xuyên đăng tải hình ảnh của cả gia đình lên Facebook. Thế mà không ngờ có một ngày, chị H. lại phát hiện chồng mình ngoại tình. Anh đã cặp kè với cô nhân viên rất trẻ đẹp ở công ty, cả hai nảy sinh tình cảm sau một lần đi công tác chung.

Quá đau đớn vì bị người chồng đầu gối tay ấp phản bội nhưng vì muốn níu giữ hạnh phúc gia đình cũng như giữ lại tổ ấm cho các con nên chị đành nín nhịn, chịu lùi một bước. Chị H. hẹn gặp ả bồ nhí của chồng để nói chuyện. Sau đó, chị tuyên bố sẽ cho ả 500 triệu, đổi lại, cô hãy tự động rời xa người chồng của chị.

“Cô ta đồng ý nhận tiền, em chuyển khoản xong xuôi, coi như mình đen nên phải chịu mất tiền. Sau đó thấy cô ta khoe ảnh đi du lịch châu Âu này nọ, em cũng yên tâm là mọi thứ đã xong xuôi. Nhưng mọi chuyện đâu có như em nghĩ, sau đó cô ta vẫn tiếp tục bám lấy chồng em không chịu buông tha. Em thực sự không chịu nổi nữa, chỉ biết trách mình quá dại dột khi để mất số tiền lớn như vậy. Nhưng chắc chắc em sẽ không để yên chuyện này” – chị H. bức xúc viết.

Đã chịu mất 500 triệu nhưng chị H. vẫn không giữ được chồng. 

Chị H. cũng nhắn nhủ ả tình nhân của chồng rằng, chị có đầy đủ bằng chứng về việc cô ta ngoại tình với chồng chị. Nếu như ả không chịu làm như những gì cả hai đã thỏa thuận, chị H. sẽ không kiêng nể mà tung hê mọi chuyện ra để cho bàn dân thiên hạ cùng biết.

Thế nhưng, ả bồ chí cũng chẳng phải vừa. Một mặt tỏ ra đáng thương khi gặp chị, mặt khác công khai ẩn ý với chồng chị trên Facebook, nào là gọi biệt danh "Thanh xuân", nào là "Em sẽ không từ bỏ tình yêu của mình". Bạn bè đồng nghiệp ai ai cũng lắc đầu ngán ngẩm.

Câu chuyện mà chị H. chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan từ các thành viên trong diễn đàn. Ai nấy đều bất bình thay cho chị. Hầu hết mọi người khuyên chị nên công khai danh hết mọi chuyện cho cô ta tự biết xấu hổ mà rút lui. Số còn lại thì khuyên chị H. nên đòi lại tiền rồi ly hôn với người chồng bội bạc vì anh ta không còn xứng đáng với chị nữa.

- “Chị ơi đừng có để yên cho con bé kia, mấy con giáp thứ 13 như thế này phải cho nó một trận nhớ đời để nó chừa thói cướp chồng người ta đi”.

- “Con bé này ghê thật mà chị cũng dại, tự dưng mất chồng mất luôn cả tiền”.

- “Xin chị 500 đường link Facebook để xem mồm ngang mũi dọc nó ra làm sao chị ơi”.

- “Bỏ quách đi chị ơi, chồng con như thế cần gì”.

Hiện câu chuyện của chị H. vẫn tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em bỉm sữa.

Tin liên quan: 

Bạn mượn xe rồi mang đi cắm, chàng trai vui vẻ vì nghĩ nay Cá tháng Tư, ai ngờ "giật mình" khi thấy "giấy trắng mực đen"

Hot girl Trần Ngọc Cát Phương “tố ngược” hot mom Thanh Trần và hội bạn Huỳnh Phụng là những kẻ chuyên giật dây, dối trá