Thực hiện lời hứa năm xưa, chồng mua xế xịn tặng vợ để vợ đỡ phải vất vả đội nắng mưa

'Lời hứa năm ấy sẽ không để vợ phải vất vả nắng nôi đội nón nữa, cuối cùng chồng cũng đã thực hiện được'.

 

Khi bắt đầu một mái ấm, cặp vợ chồng nào cũng thề non hẹn biển, đưa ra những lời hứa, những dự định cần thực hiện trong thời gian tới để cuộc sống gia đình đủ đầy hơn. Nhưng mấy ai thực hiện được như những gì mình đã nói. 

Chẳng vậy mà tâm sự của chị vợ dưới đây khi được chồng tặng xế xịn như lời hứa năm xưa khiến chị em không khỏi ngưỡng mộ. 

Cụ thể, chị viết: 'Lời hứa năm ấy sẽ không để vợ phải vất vả nắng nôi đội nón nữa, cuối cùng chồng cũng đã thực hiện được. Nhớ ngày nào mới cưới nhau, có bầu em Sam thèm miếng bánh crep sầu còn không dám ăn vì tiếc tiền. Vậy mà bây giờ vợ chồng mình đã cố gắng được đến đây rồi. Cảm ơn chồng vì đã luôn dành cho vợ những điều tốt đẹp nhất. Mãi luôn yêu thương nhau như bây giờ chồng nhé. Mãi yêu'.


Vợ trẻ đăng tâm sự lên trang cá nhân. 

Kèm theo dòng tâm sự là hình ảnh bà mẹ trẻ tươi cười, ngồi bên chiếc xe hơi đắt tiền vừa mới nhận được từ chồng. 

Bên dưới bài tâm sự, "hội 500 chị em" dành không ít lời khen, sự ngưỡng mộ dành cho chị vợ may mắn khi lấy được anh chồng yêu thương vợ. 

"Chồng nhà người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng" 

'Đúng là anh chồng của người ta chưa bao giờ làm mình cảm thấy thất vọng. Vợ chồng nhà mình giờ này vẫn đang cày ăn từng bữa một, nói gì đến chuyện xe cộ'.

"Cũng được chồng tặng nè! Cùng nhau nghèo khổ bao năm, cuối cùng cũng mua được xe được nhà, được đất cho sau này! khổ trước sướng sau thế mới giàu" , Phạm Ngân chia sẻ


Phạm Ngân nhân tiện quà chồng tặng. 

 

Mẹ đẻ đòi tiền phụng dưỡng 12 triệu/tháng suốt 3 năm, chàng trai bật khóc khi nhận tin nhắn của bố