Thực hư thông tin Lưu Đê Ly bị đòi nợ công khai giữa phố Mã Mây vì "quỵt" 4 triệu đồng

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lưu Đê Ly tức giận đăng trên trang cá nhân vì bị dính vào tin đồn thất thiệt. Theo đó, trên MXH bất ngờ lan truyền tin đồn diễn viên Lưu Đê Ly bị đòi nợ hội đồng trên phố Mã Mây, Hà Nội vì vay nợ 4 triệu đồng không chịu trả.

Là người của công chúng, diễn viên Lưu Đê Ly là một trong những nghệ sĩ hay bị dính vào những tin đồn không đúng sự thật khiến công việc và cuộc sống của cô bị ảnh hưởng khá nhiều. Mới đây nhất, Lưu Đê Ly dính tin đồn gặp chuyện trên phố vì nợ 4 triệu. Sau nhiều giờ giữ im lặng, mới đây nhất, Lưu Đê Ly đã chính thức lên tiếng ‘đáp trả’ mọi chuyện.

Bất ngờ cách cư xử của Trấn Thành với tình cũ Hari Won – Tiến Đạt: "Tôi mang ơn anh ấy"

Bạn thân vừa cưới, MC Thu Hoài được bạn trai cầu hôn luôn, kim cương "to bự"

Theo đó, nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" khẳng định đây chỉ là chuyện bịa đặt, vu khống. Cô tự tin tuyên bố sẽ trao thưởng 4 triệu cho bất cứ cá nhân nào có clip, bằng chứng xác thực liên quan đến vụ việc này. Trả lời bình luận của 1 người bạn, Lưu Đê Ly cho biết thêm: "Số em bị thị phi chị ạ. Chán thật. Mà chuyện tào lao như thế cũng có người tin. Xong sướng lắm vì em bị đòi nợ hẳn 4 triệu!". Ông xã Lưu Đê Ly - Huy DX cũng để lại bình luận "dở khóc dở cười" vì tin đồn thất thiệt vợ gặp phải, anh viết: "Khổ!"

Nhắc đến Lưu Đê Ly người ta dường như không còn nhớ nhiều về những vai diễn của cô nữa thay vào đó là những tin đồn thất thiệt liên tục xảy ra: Từ việc phẫu thuật thẩm mỹ, chuyện tình cảm… Mỗi lần như vậy nữ diễn viên đều lên tiếng giải thích “Vì nghĩ cho người khác để im lặng thì cuộc đời tôi lại càng sóng gió. Càng không được người khác thấu hiểu” – Lưu Đê Ly chia sẻ.

Hari Won - Trấn Thành chi tiền khủng tặng quà quản lý, xem như chị em ruột: Vài trăm triệu không là gì

Hoài Linh nói Trường Giang "lăng nhăng", nhưng đánh giá Trấn Thành khác hẳn "anh nể em"

Đây không phải là lần đầu tiên Lưu Đê Ly khiến dân mạng xôn xao vì những thị phi. Trước đó cuối tháng 6, Hồng Quế bức xúc lên tiếng, chỉ thẳng mặt nữ diễn viên Lưu Đê Ly trên trang cá nhân với lời lẽ vô cùng gay gắt.

Cụ thể, Hồng Quế yêu cầu Lưu Đê Ly mở block Facebook để nói chuyện hai mặt một lời. Bên dưới bình luận, cô kể cùng bạn bè: "Em đuổi theo sáng nay không kịp á chị. Chứ chả lẽ em lôi xuống xe trước mặt các con nó ở cửa trường". Nữ diễn viên liên tục nhờ khán giả và người quen tag Lưu Đê Ly vào để giải quyết mọi thứ, khẳng định chiều nay sẽ gặp mặt. Dù vậy, nguồn cơn sự việc ra sao vẫn là một ẩn số.

Sau đó, Hồng Quế đăng status cho biết mọi thứ đã được giải quyết xong. Cô và Lưu Đê Ly đã có cuộc nói chuyện rõ ràng kéo dài 11phút.

Lưu Đê Ly là một trong những diễn viên nhiều thị phi và có lượng anti fan đông đảo trong showbiz Việt. Trở lại với nghiệp diễn qua vai diễn trong bộ phim “Chạy trốn thanh xuân” phát sóng năm 2018. Ban đầu bộ phim bị phản đối và nhiều anti fan kêu gọi tẩy chay khi Lưu Đê Ly đảm nhận vai nữ chính trong phim. Bất chấp những tranh cãi và tẩy chay, bộ phim vẫn rất thành công và đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Lưu Đê Ly.