Thực hư về động tác "nhát ma" lạ đời trong đoạn clip làm mưa làm gió mạng xã hội gần đây

Động tác có phần tạo hình hơi "sởn gai ốc" này thực chất lại rất tốt cho nhan sắc của phái đẹp đấy

Gợi cảm, cá tính nhưng có một item Lisa (BlackPink) nhất mực không quên dù diện style bánh bèo hay cá tính

Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền clip về một lớp học yoga ở Hàn Quốc với động tác thực hiện có phần hơi quái dị. Trong gần 30 giây của clip, cả người hướng dẫn và các học viên đều ngồi trong tư thế thiền nhưng lại thè lưỡi, trợn mắt, thu hút được 24.000 lượt tương tác với 13.000 comment và gần 4.000 lượt chia sẻ. Tuy nhiên, hầu hết đều thắc mắc đây là yoga gì mà nhìn gây lú đến thế.

Đoạn clip thu hút một lượng tương tác lớn kèm theo những lời bình luận trái chiều

Tuy trông có vẻ quái dị nhưng thực chất đây là một trong những động tác yoga dành cho cơ mặt, giúp việc tuần hoàn máu dưới da được lưu thông dễ dàng hơn, từ đó các nếp nhăn nơi vùng trán và dấu hiệu lão hóa cũng sẽ nhanh chóng biến mất theo thời gian tập luyện.

Nhiều nghiên cứu cho thấy kiên trì tập luyện những động tác yoga này từ 15-30 phút mỗi lần, sau 3 tháng, bất kỳ ai đều có thể trông trẻ hơn từ 3-5 hay thậm chí 10 tuổi. 

Hậu ly hôn, Goo Hye Sun giảm 14kg lấy lại vóc dáng cũ, nghe bí quyết của "nàng Cỏ" ai cũng ngã ngửa

Học Sunmi muôn vạn items đơn giản hack dáng, hack cân nặng tuyệt đối

Với 3 tháng đầu tiên, chế độ luyện tập lý tưởng là từ 3-5 lần mỗi tuần. Cũng giống như việc luyện tập các bộ phận khác trên cơ thể, nàng nên tập luyện từ từ với mức độ tăng dần để cơ mặt và làn da dần dần thích nghi. Bởi vậy, người tập nên tránh luyện tập liên tục cả tuần mà cần dành ra ít nhất 2 ngày để nghỉ ngơi. Sự kết hợp xen kẽ giữa những bài tập này và chế độ nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp đem lại hiệu quả cao hơn trong việc nâng cơ mặt vùng cổ, má.

Từ tháng thứ 4, do sự khác biệt trong cách chăm sóc da theo từng lứa tuổi, chế độ tập luyện của các động tác yoga nâng cơ mặt sẽ được điều chỉnh như sau:

- Dưới 32 tuổi: chỉ nên luyện tập từ 2-3 lần mỗi tuần

- Từ 32-42 tười: 3 lần mỗi tuần

- Trên 42 tuổi: nên kiên trì với chế độ luyện tập từ 3-5 lần mỗi tuần

Sau tin đồn rạn nứt, Hương Giang F5 lại áo dài truyền thống với "bộ áo giáp đắt đỏ"