Thuỷ Tiên bức xúc vì sửa biệt thự có 3 tỷ 2 bị đồn thành 80 tỷ: “Anh Vinh kiếm được hơn nhiều như vậy nên không phải lấy tiền từ thiện”

Bà xã Công Vinh mới đây bị nghi ngờ là dùng 80 tỷ để xây hẳn biệt thự mới, chứ không phải chỉ sửa sang “nhẹ” như cô đã thông báo.

Sau lần kêu gọi từ thiện được hẳn 178 tỷ đồng và trực tiếp đến miền Trung cứu trợ hồi tháng 10 năm ngoái, cuộc sống của vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh vẫn luôn bị nhòm ngó, soi mói. Bất kỳ hành động nào có liên quan đến việc tiền nong là nữ ca sĩ lại bị dấy lên nghi ngờ “ăn chặn” tiền từ thiện để làm giàu cho mình. 

Hồi tháng 3/2021, Thuỷ Tiên bị nghi ngờ “ăn chặn” tiền từ thiện để dùng vào việc riêng khi có tin cô vừa ký hợp đồng xây biệt thự 1000m2. Lúc này, nữ ca sĩ khẳng định, mình chỉ sửa lại 1 vài chỗ bị nứt do nhà ở lâu bị xuống cấp. Tuy vậy, đến ngày 12/6 vừa qua, một loạt ảnh cho thấy ngôi nhà của Thuỷ Tiên bị đập đi 1 phần khá lớn, dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ xây lại nhà chứ không phải chỉ sửa vài chỗ như cô thông báo. Điều đáng nói là người đứng tên chủ đầu tư cho công trình mới này là Lê Thiện Viễn - nhiếp ảnh gia và là người bạn vô cùng thân thiết với Công Vinh - Thuỷ Tiên. Chính vì vậy, không ít người cho rằng vợ chồng nữ ca sĩ đã bán lại nhà cho người bạn kia.






Bài đăng thông báo từ tháng 3 của Thuỷ Tiên cho biết căn biệt thự của mình đang xuống cấp trầm trọng




Tuy nhiên, mới đây lại xuất hiện loạt ảnh cho thấy căn biệt thự 80 tỷ của Thuỷ Tiên được phá đi xây lại gần như toàn bộ 

Sau những nghi vấn liên tiếp xảy ra, Thuỷ Tiên mới đây đã lên tiếng đính chính lại toàn bộ thông tin. Theo đó, nữ ca sĩ công khai lại số tiền sửa nhà là 3,2 tỷ chứ không phải 80 tỷ như lời đồn. Cô cũng cho công khai một loạt hợp đồng bán đất và tin nhắn chuyển khoản tiền mà Công Vinh kiếm được trong suốt 1 năm qua lên đến hơn 40 tỷ. Vì thế mà gia đình cô hoàn toàn có thừa tiền để sửa nhà hoặc xây nhà mới mà không phải “ăn chặn” tiền từ thiện miền Trung như lời đồn. 
Hợp đồng sửa nhà chỉ có 3,2 tỷ đồng




Loạt bất động sản mà Công Vinh kinh doanh được đủ để nuôi vợ con có cuộc sống an nhàn, sung sướng

Bên cạnh đó, Thuỷ Tiên cũng tiết lộ chồng rất xót mình vừa phải đi làm vất vả, vừa đam mê từ thiện nên khuyên cô ở nhà mà tập trung cho đam mê, còn tiền thì anh kiếm được. Tuy vậy, Thuỷ Tiên cho rằng nếu mình ở nhà thì mình còn  rảnh rang mà lập quỹ từ thiện nhiều hơn nữa. Đến lúc đó không biết nhà còn gì để ăn không vì đã có lúc cô mải mê giúp nhiều người quá mà không để ý đến khả năng tài chính của gia đình.



Thuỷ Tiên cho biết hàng ngày mình nhận được hàng trăm tin nhắn kêu gọi giúp đỡ, đến nỗi cô cho nhiều quá mà không để ý đến tài chính gia đình

MỤC LỤC [Hiện]