Tiếp nối đàn chị Hòa Minzy, Mạc Trung Kiên bị tố "trở mặt", quay lưng đối xử thậm tệ với fan khi đã nổi tiếng

Mạc Trung Kiên bị fan "tố" sau khi nổi tiếng quay mặt với những người từng ủng hộ mình, trở mặt với fan, thậm chí là block fan của mình.

Mới đây, trong một group chuyên về thời trang đã xuất hiện bài viết về cách sống của Mạc Trung Kiên do một fan hâm mộ "tố" về sự thay đổi của anh từ khi đăng quang Quán quân The Face. Bài viết được đăng tải với nội dung:

"Gửi anh Kiên yêu thương của em, em không hiểu sao em không tìm được nick facebook của anh mà người khác lại tìm được. Có phải anh đã chặn em rồi phải không? Sao anh nỡ làm thế với em vậy anh? Em đã làm gì nên tội nên tình mà anh đối xử với em như vậy? Yêu một người bằng chính con tim mình thì có gì là sai hả anh?

Bài đăng "bóc phốt" Mạc Trung Kiên trở mặt đang gây chú ý.

Từ ngày anh đạt quán quân The Face anh đã không còn là anh Kiên mà em biết nữa. Vì hồi mới tham dự The Face anh rất đáng yêu và thân thiện. Em nhắn tin ủng hộ anh, anh còn trả lời em, anh cám ơn em rất ngọt ngào. Mà giờ anh lại chặn em chỉ vì em quá thương anh nên em mới nhắn tin mỗi tối và ra sức đăng bài lên các nhóm để bảo vệ anh. Vậy mà những gì em nhận được chỉ toàn là sự tổn thương. Em không hận anh vì em thương anh từ chính con tim nhưng em cũng thấy mệt mỏi quá nhiều vì anh. Từ nay anh hãy tự lo cho bản thân vì em sẽ không còn bên cạnh bảo vệ anh được nữa. Nhưng từ nơi xa em vẫn cầu chúc anh hạnh phúc và bình an. Em sẽ giữ mãi tấm ảnh này làm kỉ niệm. Tấm ảnh khi anh học hết lớp 10 trông anh thật đáng yêu".

Mạc Trung Kiên - Quán quân The Face Vietnam 2018.

Theo như chủ nhân bài đăng này chia sẻ, ngày trước chưa đăng quang, anh luôn cố gắng động viên để Mạc Trung Kiên thi. Và đến khi Mạc Trung Kiên đăng quang hứng chịu nhiều gạch đá vẫn đứng ra bảo vệ chàng trai này. Thế nhưng đáp lại tình cảm đó của fan hâm mộ, Mạc Trung Kiên đã chặn facebook vì cho rằng sự quan tâm mỗi tối của fan hâm mộ là phiền phức.

Sau khi đăng quang, Mạc Trung Kiên nhận vô vàn gạch đá từ phía dân mạng.

Bài viết sau khi đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng với những ý kiến trái chiều. Nhiều người chỉ trích, ném đá Quán quân The Face trở mặt, quay lưng với fan quá nhanh khi đăng quang. Nhiều khán giả tỏ ra thông cảm với anh chàng và cho rằng anh chàng rất bận rộn với công việc nên nhắn tin mỗi tối cũng gây nhiều phiền phức.  

Bước ra từ The Face, Mạc Trung Kiên vẫn nhạt nhòa như xưa.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Mặc mốt cũ nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn đốn tim fans bởi vóc dáng nuột nà, đôi chân dài miên man