Tiểu Vy bị CĐM chê lên chê xuống vì mang cả vali váy áo đi thi Miss World mà mở ra toàn đồ "sến sẩm"

Sở hữu một thân hình đẹp, một gương mặt cực Tây nhưng những trang phục stylist Mạch Huy chuẩn bị cho Tiểu Vy thực sự khiến khán giả hoang mang tột độ.

Sau một thời gian dài chuẩn bị, Tiểu Vy đã lên đường đến với cuộc thi Miss World 2018 trong sự kỳ vọng vô cùng lớn từ khán giả trong nước. Với một vóc dáng hoàn hảo, với một tuổi trẻ căng tràn sức sống và đặc biệt là một gương mặt lai Tây, khán giả Việt Nam hi vọng vào một kỳ tích đối với Tiểu Vy ở đấu trường nhan sắc quốc tế này. 

Một trong những điều không thể thiếu trong hành trình chinh phục Hoa hậu Thế giới chính là hàng loạt vali trang phục để cô mặc trong những sự kiện bên lề của cuộc thi cũng như những bộ váy mặc trong đêm chung kết. Tuy nhiên, sau khi một số bộ váy áo được công bố thì phần đông khán giả đều có chung ý kiến rằng chúng làm giảm đi vẻ đẹp của Tiểu Vy thêm vài chân kính. 

Với gam màu hồng phớt, màu da của Tiểu Vy trở nên tối màu hơn hẳn, bên cạnh đó thiết kế khiến bộ cánh khá sến sẩm, đối lập với gương mặt thanh lịch, sang trọng của Hoa hậu.

Thiết kế với chi tiết rườm rà, chất liệu dày "nuốt" vóc dáng mảnh mai của Tiểu Vy. 

Sự kết hợp giữa blazer dáng dài chấm bi, quần bó sát và giày cao gót đỏ thẫm, làm cho tổng thể diện mạo Tiểu Vy không ăn nhập, thậm chí có phần sến sẩm.

Thiết kế cúp ngực hai lớp với gam màu tương phản trắng - đen - đỏ khiến hình ảnh Tiểu Vy gây rối mắt vì nhiều chi tiết, điểm nhấn. Có ý kiến cho rằng đại diện Việt Nam sẽ giảm bớt vẻ sang trọng khi đứng cạnh thí sinh khác khi diện trang phục này.

Lại một thiết kế khá sến súa cùng với mái tóc ép thẳng rẽ ngôi khiến Tiểu Vy trở nên già đau già đớn.

Tiểu Vy cũng mang áo dài đến cuộc thi lần này. Tuy nhiên, việc chọn thiết kế đính kết chi tiết nổi trên nền chất liệu có cùng gam màu trắng đã vô tình khiến bộ trang phục trông nhăn nhúm, kém tinh tế.

Một số bình luận của khán giả về phần trang phục của Tiểu Vy.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848