Tìm ra camera man giúp nhiều cô gái "đổi đời" sau trận Việt Nam - Saudi Arabia

Đây là người đàn ông làm việc năng xuất nhất trong trận Việt Nam và Saudi Arabia diễn ra vào tối (16/11) trên sân vận động Mỹ Đình. 

Sau mỗi trận đấu, bên cạnh thông tin về các cầu thủ, dân tình còn dồn sự chú ý vào những bóng hồng trên khán đài. Cũng bởi vậy, không ít cô nàng bỗng nổi tiếng sau một đêm chỉ nhờ vài giây xuất hiện trên sóng. 

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Saudi Arabia vào tối 16/11 cũng không ngoại lệ, thậm chí đây được coi là trận đấu có nhiều bóng hồng nhất từ trước đến nay. Có thể kể đến một vài cái tên được săn đón những ngày qua như: Quỳnh alee, Gấm kami, Tống Quỳnh, Thu Hiền.... 


Tống Quỳnh. 


Quỳnh alee và Gấm kami

Và để có được những khoảnh khắc lung linh này, tất cả đều nhờ công của đội ngũ camera man bên dưới. Không chỉ ghi lại những cú sút "kinh điển" trên sân, đội ngũ camera man còn tranh thủ giúp dân tình giảm bớt căng thẳng khi ngắm các bóng hồng trên khán đài. 

Cũng bởi vậy, ngay khi trận đấu kết thúc một số page bất ngờ mở cuộc truy lùng danh tính camera man. Tuy nhiên, đến nay danh tính anh chàng vẫn là một ẩn số. 


Đây chỉ là phóng biên báo nhưng bị nhầm là camera man.

Ở một diễn biến khác, mới đây nữ MC Thu Hiền - người có 8 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực truyền hình và cũng chính là một trong những cô gái may mắn được camera man ưu ái bất ngờ có chia sẻ đầy thú vị về người đàn ông bí ẩn này. 


Thu Hiền

Theo đó, nữ MC đăng tải bức ảnh chụp camera man từ phía sau kèm theo dòng chú thích: "Anh cameraman phụ trách cam cận ạ. Anh ấy có nhiệm vụ quay những short hình cận, zoom vào cầu thủ, và thi thoảng là zoom vào khán giả để bắt những khoảnh khắc đẹp trên khán đài". Và đây cũng chính là người giúp Thu Hiền nổi tiếng sau một đêm bởi hành động tháo khẩu trang khi phát hiện camera lia tới. 

Bên cạnh đó, cựu MC còn chia sẻ thêm bí kíp để được lên sóng. Cụ thể Thu Hiền tiết lộ: "Các bạn để ý cam khi nào anh quay phim hướng máy về khán đài, anh sẽ chỉnh cam căn góc để zoom vào khán giả (sẽ mất vài giây), hãy nhanh nhẹn chỉnh đốn trang phục. Khi thấy cam xuất hiện đèn đỏ (tức là cam đó được bấm lên sóng) thì bạn action nhá. Toàn hay cận kiểu gì cũng có hình mình". 



Hình ảnh đằng sau của người đàn ông "quyền lực"

Dù không nhìn rõ mặt nhưng phần nào giúp cư dân mạng tìm ra người đứng đằng sau thành công của một số "hot girl sân cỏ". Bên cạnh đó, dân tình hiện vẫn đang liên tục bình luận yêu cầu phải "tăng lương gấp" cho đội ngũ camera man chất lượng của nhà đài. 

Với 8 năm làm truyền hình, gái xinh "cơ hội" tiết lộ vị trí "cứ ngồi là được lên sóng"

Hình ảnh về những cô nàng xinh đẹp xuất hiện trên khán đài trận Việt Nam – Saudi Arabia tối ngày 16/11 hiện vẫn được chia sẻ rôm rả trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Trong đó đáng chú ý là hình ảnh một cô nàng tự tin tháo khẩu trang khi phát hiện camera lia tới. Đáng bàn hơn khi dân tình phát hiện ra "thân thế" thực sự của cô nàng.... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]