Tin được không? Trà sữa KOI Thé nức nở Sài Thành sắp sửa “cập bến” thủ đô Hà Nội

KOI Thé - một thương hiệu trà sữa đình đám ở Sài Gòn khiến cộng đồng mạng xôn xao chuẩn bị "cập bến" Hà Nội sau khi mới ra mắt ở Đà Nẵng. Bạn đã chuẩn bị tinh thần đón chờ KOI Thé chưa?

Trà sữa KOI Thé – một thương hiệu đình đám chẳng kém tại Sài Gòn cũng sắp ra mắt tại Hà Nội: 

"Từ miền Nam KOI ngược ra Bắc 
Mang theo Trà sữa trân châu hoàng kim
Mang theo tấm lòng KOI Thé dạt dào
KOI ra Thủ đô với cả yêu thương." 

Sau khi ra mắt tại Đà Nẵng ngày 28/7 vừa qua, Hà Nội sẽ là điểm đến tiếp theo của thương hiệu trà sữa KOI Thé. Đây chắc hẳn là một tin vui bất ngờ dành cho những "tín đồ" trà sữa. Độ hot và sự yêu thích của rất nhiều người kể từ khi ra mắt vào năm 2015 cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa hề giảm nhiệt. 

Thông tin trà sữa KOI Thé đặt chân đến Hà Nội trên fanpage của KOI Thé Vietnam đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Chỉ cần nhìn lượng tương tác thôi cũng đủ để thấy đây hẳn là tin vui bất ngờ dành cho các fan trà sữa tại Hà Nội.

Quay trở lại thì thương hiệu trà sữa này xuất phát từ Đài Loan. Sau khi lựa chọn Singapore là quốc gia đầu tiên để mở cửa hàng tại nước ngoài, đến năm 2015 thường hiệu được đổi tên là KOI Thé (theo thông tin trên trang web của KOI) và dần lan rộng sang nhiều nơi như Việt Nam, Trung Quốc, Hong Kong, Thái Lan, Nhật Bản, Indonesia, Myanmar…

Cùng đón chờ KOI Thé cập bến Hà Nội bạn nhé!