Tình cũ Noo Phước Thịnh bỗng được ghi danh vào hàng ngũ "chị em song sinh" Vbiz

Sau Kỳ Duyên - Bảo Thy, Phương Hằng - Mai Phương Thúy bất ngờ trở thành cặp chị em song sinh bất đắc dĩ của Vbiz.

Minh Tú - Bích Phương

Kể từ sau khi "biến hóa" mình thành công với loạt váy áo gợi cảm cũng như nhan sắc ngày càng lên hương, Bích Phương được cộng đồng mạng gán "chị chị em em" với siêu mẫu Minh Tú. Có thể thấy, từ khuôn mặt thon gọn, đến ánh mắt lờ đờ hút hồn, đặc biệt là đôi môi tều "thương hiệu Minh Tú" cũng được nhìn thấy rõ trên những bức ảnh của giọng ca Bùa yêu. 

Tâm Tít - Khánh Linh The Face

Từ khi tham sự The Face, Khánh Linh đã được nhận xét là bản sao của Tâm Tít. Từ sau khi làm mẹ, khán giả mới thấy được chút khác biệt giữa hai người đẹp: Tâm Tít mang vẻ đẹp mặn mà, sang trọng, quyến rũ trong khi Khánh Linh lại có diện mạo thời thượng, hiện đại và trẻ trung hơn. 

Phương Hằng - Mai Phương Thúy

Mới đây, những hình ảnh so sánh nhan sắc giữa em út "Gạo nếp gạo tẻ" Phương Hằng và Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy bất ngờ được chuyền tay nhau với mức độ chóng mặt. Theo đó, nhiều người nhận ra hai người đẹp có những đường nét trên khuôn mặt giống nhau đến khó tin, đặc biệt là những khoảnh khắc, góc chụp tương tự: từ ánh mắt, gương mặt cho đến nụ cười với chiếc răng khểnh. 

Kỳ Duyên - Bảo Thy

Gương mặt thon, cằm nhọn, ánh mắt sâu và môi căng mọng ở mọi góc chụp chính là căn cứ mà người ta phán cho Kỳ Duyên và Bảo Thy là chị em song sinh, đặc biệt, kể từ khi Kỳ Duyên nâng cấp gu thời trang, hướng đến vẻ đẹp quyến rũ, táo bạo hơn. Ở nhiều góc chụp, khán giả còn chẳng thể phân biệt được hai người đẹp ai là ai.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848