Tính năng hẹn hò mới trên Facebook: Người thì đếm không xuể mối like, kẻ thì chờ mãi không ai đoái hoài

Đúng là tình duyên lận đận, đến trên mạng ảo cũng chẳng có nổi một mối lương duyên. 

 

Facebook đã chính thức ra mắt tính năng mới có tên 'Secret Crush', bổ sung cho 'Facebook Dating' nhằm giúp những người độc thân tìm được một nửa của mình. Mặc dù tính năng hẹn hò mới này phải cuối năm nay mới được cập nhật cho người dùng Mỹ nhưng hiện nay nó đã khả dụng tại hàng loạt thị trường trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tận dụng lợi thế, cư dân mạng Việt đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội này để mong 'thoát ế'.

Bằng chứng là khắp các diễn đàn, nhóm hội đến các nhóm chat... mọi người đều rôm rả bàn tán về câu chuyện "Có ai like mày chưa", "Có mấy đứa crush mày rồi", "Tương hợp được với crush nào chưa"... Kéo theo đó là vô số câu chuyện "dở khóc, dở cười' của những kẻ FA, trong đó phải kể đến việc so kè xem ai có nhiều crush hơn. 

Nhưng bạn biết đấy, đời đâu công bằng, người thì tự hào vì liên tục được Facebook thông báo "có người vừa thích bạn", kẻ thì buồn thê thảm khi chẳng được ai ngó ngàng. 


Trong khi lũ bạn cứ khoe thành tích không ngớt thì vẫn không ai có ý định like tôi..

Mặt khác, một số người thấy mình bỗng dưng thành "người tối cổ" khi đợi mãi mà Facebook vẫn chưa nâng cấp cho để mà còn biết dating là gì với người ta: Khi thiên hạ cập nhật phần mềm của họ thành công, thậm chí có khi sắp cưới rồi thì máy mình vẫn chưa có; Có những người còn không có tính năng hẹn hò trong Facebook cơ; Hãy nói là mình không cô đơn đi...

Chưa hết, Secret Crush còn mang đến vô vàn những câu chuyện hài hước khác. Anh chàng N.H chia sẻ: 'Thấy Facebook có tính năng mới nên mình cũng tò mò thử vào cài đặt sử dụng xem sao. Rõ ràng mình để thông tin là thích các bạn nữ nhưng chẳng hiểu sao mở ứng dụng lên toàn thấy đã được kết nối với toàn bạn nam. Phải chăng tính năng này chưa nhận diện được giới tính?'.

Muốn tìm kiếm các bạn nữ nhưng chàng trai này lại 'tẽn tò' khi được kết nối với toàn người dùng nam.

Tài khoản facebook P.D thì bày tỏ: 'Mình thấy bạn bè hào hứng dùng thử tính năng mới này nên cũng mày mò sử dụng xem sao. Mặc dù mình đã điền đầy đủ thông tin trong profile, cũng kèm những yêu cầu về đối tượng mà mình thích nhưng chẳng được. Mình muốn tìm những bạn nam ngoài 27 tuổi, đã có công việc ổn định và phải còn độc thân nhưng toàn thấy hiện ra các bạn sinh viên rồi thậm chí có lúc là cả những người đàn ông lớn tuổi đang bế đứa bé nào đó'. 

Mặc dù còn khá nhiều hạn chế, song nó vẫn nhận được đông đảo sự hưởng ứng từ người dùng, âu cũng vì chạm đến 'tâm sự' chung của số đông giới trẻ.

 

Chuyển nhầm 19 triệu, nhắn tin xin lại tiền với thái độ kệch cỡm, cô gái bị dân mạng "ném đá": Đừng trả, tiêu hết đi!